Học sinh lơ lửng ở lan can trường chưa đi học lại

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi được cứu kịp thời, học sinh lơ lửng ở lan can Trường Minh Đức tạm thời chưa đi học lại
Học sinh lơ lửng ở lan can trường chưa đi học lại
Học sinh này vẫn chưa đi học trở lại

Chiều 3/3, trao đổi với phóng viên Báo Báo , cô Trần Thúy An, Hiệu trưởng Trường THCS Minh Đức (quận 1, TP HCM), cho biết ngay trong chiều tối hôm qua (ngày 2-3), ban giám hiệu nhà trường đã trao đổi với gia đình học sinh và gia đình cũng thống nhất khi nào sức khỏe và tâm lý của em ổn định thì trở lại trường. Trong ngày hôm nay, em học sinh này tạm thời chưa trở lại trường học.

Cũng theo cô An, nhà trường cũng đã trao đổi với các giáo viên và học sinh trong lớp, làm sao tạo môi trường bình thường nhất để khi quay trở lại học tập, tâm lý em được thoải mái.

Trước đó, như Báo Báo đã thông tin, chiều tối 2/3, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một học sinh lơ lửng ở lan can tầng 3, còn mặc đồng phục, hai tay bám vào lan can, lơ lửng ở ngoài, sau đó được bảo vệ cứu kịp thời.

Sự việc xảy ra tại Trường THCS Minh Đức (đường Nguyễn Thái Hoc, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1). Vào lúc học sinh này gần đuối sức, sắp rơi thì có hai người xuất hiện kịp thời, giữ tay, kéo và bế em học sinh này vào trong an toàn.

Hai người kéo học sinh được xác định là bảo vệ của trường và một người dân.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật