Trấn Thành chuyển thẳng 10 triệu đến người đàn ông cứu em bé rơi từ tầng 12, lời “dằn mặt” dân mạng gây chú ý

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
’Chúng ta hãy khuyến khích những điều tích cực đi. Chứ đã làm việc tốt mà vẫn bị phán xét đủ điều, thử hỏi, ai muốn tốt nữa cơ chứ! Đúng hôn nè?’, Trấn Thành viết.
Trấn Thành chuyển thẳng 10 triệu đến người đàn ông cứu em bé rơi từ tầng 12, lời “dằn mặt” dân mạng gây chú ý
ảnh minh họa

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình Trấn Thành bày tỏ sự cảm kích trước Nguyễn Ngọc Mạnh - người đàn ông đã cứu bé gái rơi từ tầng 12 chung cư. Nam diễn viên còn quyết định gửi số ’tiền cảm kích’ đến Ngọc Mạnh nhằm cổ vũ tinh thần người tốt việc tốt.

Trấn Thành đã gửi đến ’người hùng’ Ngọc Mạnh số tiền 10 triệu đồng kèm lời động viên: ’Em không quan tâm là chụp hụt hay không! Ai dám phóng lên cái nóc nhà kịp thời ngay lúc đó nè? Ai đưa cháu nó xuống an toàn nè? Ai không màng đến an nguy của mình để chụp 1 vật từ tầng 12 dưới cái mái tôn mỏng manh đó nè???

Chúng ta hãy khuyến khích những điều tích cực đi. Chứ đã làm việc tốt mà vẫn bị phán xét đủ điều, thử hỏi, ai muốn tốt nữa cơ chứ! Đúng hông nè?

Với em nghĩ, chúng ta không nên dày vò bố mẹ cháu nữa. Đâu ai muốn chuyện này xảy ra với con mình. Tinh thần họ đang bị khủng hoảng mà bây giờ gặp ai cũng chỉ trích chắc họ suy sụp mất. Trẻ con nó nhanh lắm, đâu ai ngờ bé nó làm thế đâu. Nên thôi... mọi người hoan hỷ cho họ thảnh thơi hơn đi ạ! Họ cần vững vàng tinh thần lúc này để lo cho cháu nữa!!!! Anh chị ráng vượt qua nhé!

Ủng hộ Mạnh! Thương bé! Và cả bố mẹ của bé! Mong con bình an!’.

Trấn Thành gửi ’tiền cảm kích’ đến người đàn ông cứu em bé rơi từ tầng 12

Trước đó sau khi tin tức nổ ra, Trấn Thành đã bày tỏ suy nghĩ về câu chuyện Nguyễn Ngọc Mạnh cứu một bé gái rơi từ tầng 12 khu chung cư xuống. Nam MC xúc động vì cuộc sống vẫn còn nhiều những người tốt. ’Đọc tin về anh này xong tui lâng lâng. Đời có những người sống đẹp quá! Sống là phải nâng đỡ nhau. Ơn giời Mạnh đây rồi’, Trấn Thành chia sẻ.

Lý giải về việc muốn gửi số tiền cảm kích đến Mạnh, Trấn Thành tiết lộ: ’Tôi muốn gửi ảnh ít ’tiền cảm kích’ để khích lệ và cổ vũ cho 1 người trẻ sống khỏe sống đẹp. Và ai cần vận chuyển nhà, làm ơn hú ông Mạnh ổng làm, ủng hộ ổng. Phải khuyến khích những người tốt để họ sống tốt hơn. Chắc chắn họ sẽ giúp đỡ cho nhiều người hơn!’.

Trấn Thành.

Hành động của Trấn Thành dành cho ’siêu nhân đời thường’ Nguyễn Ngọc Mạnh được cư dân mạng ủng hộ. Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành làm việc tốt, dùng tiền cá nhân để giúp đỡ người khác. Đó cũng chính là lý do giúp anh được sự yêu mến từ khán giả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật