Trấn Thành chuyển 10 triệu đồng cảm ơn Nguyễn Ngọc Mạnh và lời nhắn gây bất ngờ

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
MC Trấn Thành đã có hành động được nhiều người khen ngợi. Theo Trấn Thành, đây là việc làm để động viên, lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Trấn Thành chuyển 10 triệu đồng cảm ơn Nguyễn Ngọc Mạnh và lời nhắn gây bất ngờ
Anh Nguyễn Ngọc Mạnh không cho rằng mình là người hùng sau sự việc

Chiều 28/2, tại tòa chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng (quận Thanh Xuân, Hà Nội), anh Nguyễn Ngọc Mạnh trú ở thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc (Đông Anh, Hà Nội) đã cứu sống một bé gái 3 tuổi rơi tự do từ tầng 12A của tòa nhà xuống.

Sau khi đi cấp cứu, bác sĩ chẩn đoán bé gái chỉ bị trật khớp háng, xét nghiệm lâm sàng chưa có dấu hiệu bất thường. Còn anh Mạnh chỉ bị đau nhẹ ở tay phải và trở thành "người hùng" trong mắt của mọi người.

Sau sự việc, có rất nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân đến tận nhà ủng hộ tiền cho cá nhân anh Mạnh, trong đó có MC Trấn Thành.

Cách đây ít phút (ngày 3/3), MC Trấn Thành chia sẻ rằng anh đã chuyển khoản nóng cho "người hùng" 10 triệu đồng để thay cho lời cảm ơn: "Chúng ta hãy khuyến khích những điều tích cực đi. Chứ đã làm việc tốt mà vẫn bị phán xét đủ điều, thử hỏi, ai muốn tốt nữa cơ chứ! Đúng hôn nè?". Trong nội dung chuyển khoản, MC Trấn Thành còn nhắn nhủ: "Tôi là Trấn Thành, tặng anh Mạnh, anh tuyệt vời lắm".

MC Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân

Nói về việc bố mẹ cháu bé đang bị chỉ trích vì lơ là trong lúc chăm con, Trấn Thành cho biết: "Với em nghĩ, chúng ta không nên dày vò bố mẹ cháu nữa. Đâu ai muốn chuyện này xảy ra với con mình. Tinh thần họ đang bị khủng hoảng mà bây giờ gặp ai cũng chỉ trích chắc họ suy sụp mất. Trẻ con nó nhanh lắm, đâu ai ngờ bé nó làm thế đâu. Nên thôi, mọi người hoan hỷ cho họ thảnh thơi hơn đi ạ. Họ cần vững vàng tinh thần lúc này để lo cho cháu nữa. Anh chị ráng vượt qua nhé!".

Mới đây, chia sẻ với Doanh nghiệp và Tiếp thị, anh Mạnh cho biết: "Vừa rồi, tôi có thấy vợ báo nhận được 10 triệu từ chú Trấn Thành nhưng tôi cũng chưa kịp kiểm tra. Điện thoại tôi bây giờ có quá nhiều người gọi, không có thời gian nghỉ", anh Mạnh thông tin.

Nói về số tiền nhận được từ mọi người, anh Mạnh cho hay: "Hiện tại, tôi vẫn còn sức khoẻ và vẫn muốn làm những gì từ bàn tay của chính mình ra nó mới trân quý. Lương của tôi 15 triệu cũng đủ sống và nuôi gia đình rồi. Tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ, tôi sẽ đi giúp đỡ những người khó khăn hơn tôi".  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật