CLB Bình Dương quên đăng ký Lê Văn Sơn

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mượn hậu vệ HAGL để thay cho vị trí của Hồ Tấn Tài, nhưng CLB Bình Dương không đăng ký Văn Sơn vì sơ suất.
CLB Bình Dương quên đăng ký Lê Văn Sơn
Văn Sơn trong buổi tập trên sân phụ ở Bình Dương tại giải giao hữu Thiên Long Tournament. Ảnh: Quang Thịnh.

Danh sách đăng ký 27 cầu thủ ở lượt đi mùa giải V.League 2021 của CLB Bình Dương không có tên hậu vệ sinh năm 1996. Nguyên nhân là đội bóng làm thủ tục đăng ký gửi lên VPF quá trễ.

HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra tiếc nuối khi không có sự phục vụ của Văn Sơn khi ông về dẫn dắt. Phương án của ông Hùng là để hậu vệ HAGL đá thay cho Tấn Tài, người vừa trở về khoác áo Bình Định.

HAGL chuyển nhượng Văn Sơn chiều 4/1 khi đang trong quá trình dự giải giao hữu ở Bình Dương. Thời điểm cuối cùng để bổ sung là lúc 17h ngày 8/1, tức là khi đó còn 4 ngày nữa mới hết hạn.

Đáng tiếc là sơ suất ở bộ phận văn phòng khiến hậu vệ 25 tuổi bỏ lỡ lượt đi. Dẫu vậy, anh vẫn có thể được đăng ký cho mặt trận Cúp Quốc gia 2021. Bình Dương có trận ra quân gặp Cần Thơ trên sân khách.

Văn Sơn đến CLB Bình Dương theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL. Mùa giải 2020, anh cũng được HAGL đem cho mượn và thi đấu cho CLB TP.HCM cùng với Lê Đức Lương, Nguyễn Công Phượng.

Văn Sơn là cầu thủ đầu tiên rời HAGL sau khi "Zico Thái" tiếp quản đội bóng chiều 2/1. Anh khó cạnh tranh ở mùa này khi HAGL cải tạo lại hàng thủ bằng nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Sơn đang nỗ lực nhiều trong thời gian này để lấy cảm giác thi đấu. Anh được HLV Phan Thanh Hùng sử dụng trong trận thắng 6-3 của đội trong trước CLB TP.HCM hôm 27/2 trên sân Tân Hiệp.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật