Mẹ chồng nàng dâu ôm nhau ngủ tình cảm, chồng tủi thân đăng clip “tố cáo” vì bị cho “ra rìa”

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Anh chàng than vãn rằng cảm thấy tủi thân vì bị ra rìa bởi mẹ chồng và nàng dâu quá thân thiết, thậm chí còn thoải mái ôm nhau ngủ ngon lành.
Mẹ chồng nàng dâu ôm nhau ngủ tình cảm, chồng tủi thân đăng clip “tố cáo” vì bị cho “ra rìa”
Mẹ chồng coi con dâu như con ruột trong nhà, hết mực yêu thương.

Mẹ chồng nàng dâu ôm nhau ngủ tình cảm, chồng tủi thân đăng ’tố cáo’ vì bị cho ’ra rìa’

Câu chuyện mẹ chồng, nàng dâu vốn là vấn đề muôn thuở mà không ít người gặp khó khăn và thực tế là đã có nhiều gia đình không được hạnh phúc chỉ vì những mâu thuẫn không thể hòa giải này. Tuy nhiên, cuộc sống có nhiều thay đổi, không phải mẹ chồng nào cũng ghê gớm và thường xuyên soi mói hay đối xử tệ bạc với con dâu, ngược lại, có nhiều mẹ chồng còn thương yêu, coi con dâu như con gái trong nhà nữa. Những gia đình nào mà có mẹ chồng tâm lý chắc chắn sẽ là một gia đình hạnh phúc.

Chẳng nói đâu xa, mới đây một người đàn ông đã chia sẻ video mẹ chồng ôm con dâu ngủ khiến hội chị em không ngừng phải thốt lên ao ước có một người mẹ chồng như thế. Cụ thể, chàng trai trong câu chuyện chia sẻ: ’Mẹ chồng nàng dâu. Tui là tui thấy tui bị ra rìa rồi á’.

Video mẹ chồng ôm con dâu ngủ ngon lành được chính con trai quay lại ’kể khổ’ với dân mạng. Video sau khi chia sẻ lập tức khiến hội chị em ghen ’đỏ mắt’ vì đây là ước mơ của bất kỳ cô con dâu nào khi về nhà chồng.

Trong video, cô con dâu thoải mái nằm cạnh mẹ chồng, đưa tay ra ôm mẹ. Dường như không có bất cứ khoảng cách nào giữa hai mẹ con và nhìn khoảnh khắc ấm áp ấy, ai cũng sẽ nghĩ chỉ có mẹ đẻ mới đối xử cưng chiều con mình hết sức như vậy.

’Đúng thật có bà mẹ tâm lý nhất hệ mặt trời. Mẹ chồng mình thương mấy cũng chẳng bao giờ được gần gũi như thế kia đâu. Người mẹ trong hình này có thể nói là người rất tâm lý, yêu con dâu như con’.

’Xin bí kíp để được mẹ chồng cưng như vậy được không? Mình nói chuyện với mẹ còn khó chứ chẳng dám mơ được ôm ngủ như vậy’.

’Một bà mẹ chồng thông minh chắc chắn sẽ thương con dâu mới thể hiện mình như vậy. Con dâu vui vẻ thì con trai mình sướng, gia đình khắc êm ấm. Con dâu mà buồn thì thử hỏi gia đình có hạnh phúc được không’.

Được biết, mẹ chồng trong video là Cao Thị Phượng, còn cô con dâu ’số hưởng’ là Nguyễn Minh Thư, cậu con trai bị ’ra rìa’ là Tô Vũ Ca (hiện đang làm ở Đồng Nai).

Mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu khá thân thiết mặc dù cặp đôi chưa tổ chức đám cưới. Chàng trai chia sẻ: ’Mẹ mình và vợ mình thì thân lắm, nhiều khi mình nghĩ mẹ còn thương vợ mình hơn mình nữa. Mẹ với vợ mình làm chung. Cứ lúc gặp là ôm như mẹ con ruột vậy. Đi ngoài đường gặp ai cũng bảo con dâu tui con dâu tui nè. Mỗi lần vợ mình qua chơi là kéo vợ mình ôm rồi dẫn đi chợ mua đồ về ăn như ăn tiệc vậy. Mình với cha với thằng em út ở phòng như ra rìa thôi’.

Vũ Ca cho biết, mình và vợ đã yêu nhau được 1 năm rưỡi, cả hai hiện đang làm ở công ty xa quê nên có thời gian là tranh thủ gặp nhau ăn vặt, uống trà sữa. Theo anh chàng, vợ mình là người không đòi hỏi như người ta, bởi vậy cả gia đình đều yêu quý cô con dâu này.

Cặp đôi quen nhau được năm rưỡi, dự định về chung nhà vào đầu năm sau.

Cặp đôi dự định sẽ tổ chức vào đầu năm sau, khi 2 bên đã ổn định về mọi mặt.       

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật