IPhone 13 sẽ có bộ nhớ tối đa 1 TB

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phiên bản Pro hoặc Pro Max của iPhone ra mắt năm nay sẽ có lựa chọn dung lượng tối đa một terabyte.
IPhone 13 sẽ có bộ nhớ tối đa 1 TB
iPhone mới có dung lượng tới 1 TB.

Theo Neowin, các báo cáo gần đây cho thấy máy sẽ có màn hình luôn bật 120 Hz, notch nhỏ hơn, không gian chứa hơi để làm mát tốt hơn và pin nhỏ gọn. Giờ đây, một tin vui nữa là iPhone 13 sẽ có tùy chọn bộ nhớ trong 1 TB.

Từ thế hệ iPhone XS ra mắt năm 2018, dung lượng cao nhất người dùng có thể lựa chọn là 512 GB. Các phiên bản Pro, Pro max thấp nhất là 128 GB còn bản thường và Mini là từ 64 GB. Trong năm 2020, bộ nhớ tiêu chuẩn của iPhone 12 Pro cũng được nâng lên 128 GB, nhân đôi so với mức 64 GB của thế hệ iPhone 11 Pro.

Chi tiết được đưa ra bởi các nhà phân tích tại Wedbush, cho biết các nguồn tin thân cận từ chuỗi cung ứng của Apple đã tiết lộ thông tin này. Đáng chú ý, các báo cáo từ nhiều nguồn khác cũng chỉ ra rằng thông tin này có thể đúng.

Apple dự kiến sẽ công bố nhiều mẫu iPhone 13 trong năm nay, tương tự như iPhone 12 năm ngoái. Các biến thể trước đây đã được phân biệt dựa trên thông số kỹ thuật của máy ảnh và kích thước màn hình, nhưng rò rỉ này cho thấy rằng chúng cũng có thể bị phân biệt bởi các tùy chọn lưu trữ tối đa.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật