Kiatisuk: “HAGL chỉ mắc một lỗi khi để thua đội Sài Gòn”

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Huấn luyện viên đội HAGL đặt mục tiêu có một điểm ở trận này và cả đội chơi nỗ lực, nhưng sai sót duy nhất đã giúp chủ nhà ghi bàn thắng quyết định.
Kiatisuk: “HAGL chỉ mắc một lỗi khi để thua đội Sài Gòn”
HAGL chơi kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng không có bàn thắng trước đội Sài Gòn. Ảnh: Quang Thịnh.

Xem Video: Sài Gòn FC - HAGL | Công Phượng, Văn Toàn Phối Hợp Như Đá Tập, HAGL Vẫn Thua Bởi Sai Lầm Lãng Nhách!

"Cảm ơn mọi người. Trận đấu đầu tiên không bao giờ dễ dàng. Chúng tôi chơi rất nỗ lực nhưng chưa vào phong độ. Xin chúc mừng đội Sài Gòn đã chiến thắng", nhà cầm quân người Thái nói.

"Thật ra cầu thủ của tôi đã chơi tốt nhưng chưa có điểm. Mục tiêu của chúng tôi là có điểm ở trận này. HAGL chỉ mắc đúng 1 lỗi và để mất điểm. Chúng tôi sẽ làm lại khi về sân nhà".

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo ở phút 40. Anh tận dụng pha chuyền bóng hỏng của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn trong hiệp 1, đánh bại thủ môn Tuấn Linh.

"Đáng tiếc là trước khi bay đi TP.HCM, chúng tôi mất 2 cầu thủ quan trọng vì đau bao tử. Trong thời gian chuẩn bị cho lối chơi ở V.League, họ đóng vai trò quan trọng nên chúng tôi bị ảnh hưởng", Kiatisuk nói về lý do Tuấn Anh, Hồng Duy vắng mặt.

"Vấn đề của Brandao là sự hòa nhập. Cậu ấy chỉ mới có 1 tuần làm quen với đội bóng. Trận đấu rất cởi mở, và cậu ấy đã cố gắng thể hiện mình", HLV Kiatisuk nói về tân binh người Brazil.

Đây là trận đấu đầu tiên của Kiatisuk từ khi rời HAGL năm 2010. Dù đây là một thất bại, ông vẫn cảm thấy tích cực để hướng đến trận thứ 2 trên sân nhà. Ông nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả.

"Hồi xưa khi tôi còn thi đấu, tôi, Đức Thắng, Quang Trường chiến đấu hết mình, chúng tôi giờ là những HLV. Chúng tôi không có áp lực gì cả vì vẫn là bạn", ông nói về ngày trở lại V.League.

"Tôi nói với cầu thủ, trong bóng đá không biết trước điều gì. Chúng tôi không có điểm nhưng sẽ cố gắng. Đối thủ cũng có cầu thủ nhập tịch, khó khăn với HAGL rất nhiều, hẹn các bạn ở Pleiku", ông cười.

Với kết quả này, CLB Sài Gòn là một trong 6 đội giành chiến thắng ở loạt trận đầu tiên. Trong khi đó, HAGL cùng 5 đội bóng khác ở nhóm các đội thua vòng 1.

Đội bóng phố núi sẽ tiếp SLNA ở vòng 2 ngày 22/1. Trong khi đó, CLB Sài Gòn đến Nha Trang để chuẩn bị gặp CLB Bình Định ngày 23/1.

Video sẽ chạy sau2Hủy

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật