Nụ cười nhạt của Kiatisak trong ngày HAGL “đen đủi” thua Sài Gòn FC

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Kiatisak đã nở một nụ cười nhạt khi HAGL nhận bàn thua ở phút 40. Đây cũng là bàn thắng duy nhất giúp Sài Gòn FC hạ HAGL 1-0.
Nụ cười nhạt của Kiatisak trong ngày HAGL “đen đủi” thua Sài Gòn FC
Kiatisak đã nở nụ cười nhạt khi HAGL nhận bàn thua trước Sài Gòn FC. Ảnh: ĐV

 

Xem Video: Sài Gòn FC - HAGL | Công Phượng, Văn Toàn Phối Hợp Như Đá Tập, HAGL Vẫn Thua Bởi Sai Lầm Lãng Nhách!

HAGL của Kiatisak đã có cơ hội ghi bàn mười mười ngay phút 15. Sau một loạt pha phối hợp 1 chạm, Công Phượng xử lí bóng đẳng cấp qua đầu thủ thành Văn Phong. Nhưng hậu vệ Sài Gòn FC có pha tung người phá bóng ngay trên vạch vôi, qua đó cứu 1 bàn thua cho đội nhà.

Ngược lại với sự xuất sắc của Sài Gòn FC nơi hàng thủ, HAGL của Kiatisak khiến cho CĐV phố Núi cảm thấy ngán ngẩm với hàng thủ. Thủ môn Tuấn Linh suýt "đốt đền" với pha xử lí bất cẩn sút bóng bật người tiền đạo Đỗ Mẻlo ở phút 11.

Lời cảnh báo từ Đỗ Merlo sau sai lầm của Tuấn Linh không được cầu thủ HAGL rút kinh nghiệm. Hữu Tuấn có pha xử lí cẩu thả bên phần sân nhà, Merlo đoạt được bóng và có pha dứt điểm hóc hiểm mở tỷ số ở phút 40.

Ở ngoài đường biên, HLV Kiatisak chỉ biết nở một nụ cười nhạt. Có lẽ chính ông cũng bất ngờ với bàn thua kiểu "trên trời rơi xuống" của HAGL.

Nụ cười nhạt của "Zico Thái" sau bàn thua của HAGL có thể nói là một sự thất vọng lớn khi đội nhà nhận 1 bàn thua quá đáng trách. Vì HLV người Thái Lan đã cho HAGL nhập cuộc thận trọng, nhằm giúp cho hàng thủ tránh bớt những sai sót - một căn bệnh tồn tại trong nhiều mùa bóng của đội bóng phố Núi.

"Zico Thái" chỉ có vỏn vẹn 2 tuần làm việc với các cầu thủ HAGL. Ông cũng tuyên bố điểm yếu lớn nhất của đội bóng phố Núi là hàng thủ chơi thiếu chắc chắn, thường có những sai sót lớn. Nhưng quãng thời gian ngắn ngủi rõ ràng chưa đủ để Kiatisak giúp HAGL khắc phục điều này.

Với HAGL, nhiều sự thay đổi nơi hàng phòng ngự cũng chưa thể nào giúp cho họ có được sự chắc chắn, ít nhất là trong sự kì vọng của Kiatisak. Vì chỉ trong 1 hiệp đấu không chịu nhiều áp lực thì Tuấn Linh, Hữu Tuấn liên tiếp có hai sai lầm quá đáng trách vì sự cẩu thả trong cách xử lí bóng.

Công Phượng đã có 1 trận đấu chơi đầy tích cực nhưng không thể giúp HAGL thoát thua.  Ảnh: ĐV

Dù vậy, HAGL vẫn có những điểm tích cực dưới bàn tay của Kiatisak. Đó là thứ bóng đá đẹp, chơi ban bật ngắn và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Có ít nhất 3 lần HAGL có thể ghi bàn vào lưới Sài Gòn FC nhưng sự xuất sắc của Văn Phong, xà ngang và sự kém mắn khiến cho đội bóng của Kiatisak không có được bàn thắng. 

Thất bại 0-1 ngay trong ngày mở màn V.League 2021 là điều đáng tiếc cho Kiatisak và HAGL. Nhưng đội bóng phố Núi có quyền hy vọng vào những trận đấu tiếp theo, cũng như tiếp tục có thêm nhiều sự thay đổi lớn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật