Đức Chinh ghi bàn đầu tiên cho CLB Đà Nẵng ở V.League 2021

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau Phan Văn Đức và Tô Văn Vũ, tiền đạo Hà Đức Chinh là tuyển thủ Việt Nam tiếp theo ghi bàn trong trận đấu đầu tiên của V.League 2021.
Đức Chinh ghi bàn đầu tiên cho CLB Đà Nẵng ở V.League 2021
Hà Đức Chinh (phải) ghi bàn đầu tiên cho CLB Đà Nẵng ở mùa giải 2021. Ảnh: Viết Tuệ.

Xem Video: Hà Đức Chinh Ghi Bàn Mở Tỷ Số | SHB Đà Nẵng - TP. Hồ Chí Minh: Chủ Nhà Áp Đảo

//

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức xếp Hà Đức Chinh đá chính cùng Rafaelson trong trận tiếp đón CLB TP.HCM chiều 17/1. Tiền đạo tuyển Việt Nam thể hiện sự xông xáo và sớm có bàn thắng đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở phút 17. Đó là tình huống Chinh chọn vị trí thông minh trong vòng cấm trước khi nhận bóng, xử lý gọn gàng và tung cú cứa lòng vào góc xa khung thành đội khách.

Từ khi lên chơi V.League, đây mới là lần đầu tiên Hà Đức Chinh ghi bàn trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Tại V.League 2020, Đức Chinh ghi 4 bàn sau 14 lần ra sân.

Anh là cầu thủ thứ 3 của tuyển Việt Nam và là tiền đạo cắm đầu tiên nổ súng ở mùa giải 2021. Trước đó, Phan Văn Đức ghi bàn trên chấm phạt đền giúp SLNA cầm hòa CLB Bình Định, còn Tô Văn Vũ có siêu phẩm giúp CLB Bình Dương giành 3 điểm trước Thanh Hóa tại vòng 1.

Sự hưng phấn giúp Hà Đức Chinh có thêm 2 cơ hội ghi thêm bàn thắng ở đầu hiệp hai. Anh thậm chí đưa bóng vào lưới CLB TP.HCM sau pha đánh đầu hiểm hóc, nhưng bàn thắng không được công nhận do Chinh đã ở thế việt vị khi nhận đường chuyền. Tình huống đáng tiếc còn lại xảy ra khi tiền đạo sinh năm 1997 dứt điểm dội cột dọc trong tư thế đối mặt thủ môn Thanh Thắng.

CLB Đà Nẵng đang tạm dẫn TP.HCM với tỷ số 1-0. Đức Chinh bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Huỳnh Công Đến ở phút 63. Trong thời gian còn lại của trận đấu, CLB Đà Nẵng kiên cường bảo vệ thành quả để giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước TP.HCM.

Chia sẻ sau trận đấu, Hà Đức Chinh cho biết: “Bàn thắng có được hôm nay là một may mắn với tôi sau khi nhận được nhiều hỗ trợ từ các đồng đội, nhất là Rafaelson. Anh ấy mới về đội, nhưng thể hiện sự hòa nhập tốt. Anh ấy được giao nhiệm vụ đá cắm, làm tường cho các cầu thủ tuyến dưới băng lên dứt điểm.

Chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm trọn vẹn ngày ra quân để dành tặng niềm vui cho khán giả nhà. Đây sẽ là bàn đạp để tôi cố gắng ghi nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới, cũng như giúp CLB Đà Nẵng thi đấu tốt hơn”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật