Lời sấm truyền u ám về năm 2021 của bậc thầy tiên tri Nostradamus

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu chiếu theo lời tiên tri của Nostradamus, 2021 là một năm u ám, tràn ngập các thảm họa thiên nhiên.
Lời sấm truyền u ám về năm 2021 của bậc thầy tiên tri Nostradamus
 Nhà tiên tri lừng danh Nostradamus.

Nostradamus là nhà triết học người Pháp nổi tiếng thế kỷ 16. Ông nổi danh với những tiên đoán chính xác về những sự kiện chấn động thế giới như khủ‌ng b‌ố 11/9, sự trỗi dậy của IS và đặc biệt là chiến thắng của Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử Mỹ. 

Nostradamus là tác giả cuốn sách "Những lời tiên tri" (Les Propheties). "Những lời tiên tri’ gồm các tiên đoán của Nostradamus về những biến cố xảy ra với thế giới từ thế kỷ 16 đến ngày tận thế.

Với năm 2021, nhà triết học người Pháp cũng đưa ra những dự đoán của riêng mình. 

Theo Nostradamus, trong năm nay, các nhà khoa học sẽ chế tạo một loại vũ khí sinh học có thể tạo ra một loại virus biến con người thành xác sống và khiến nhân loại tuyệt chủng. 

Nhà tiên tri nổi tiếng dự đoán một trận bão mặt trời lớn sẽ diễn ra, tàn phá nặng nề hành tinh của chúng ta, dẫn tới cuộc di dân hàng loạt và chiến tranh. 

"Chúng ta sẽ nhín thấy nước dâng và Trái đất sẽ bị nhấn chìm dưới nước", Nostradamus cảnh báo. 

Nostradamus cũng tin rằng nhân loại những tháng tới sẽ phải hứng chịu một nạn đói kỷ lục. 

"Sau khi nhân loại phải chịu đựng một rắc rối lớn, một thứ lớn hơn được chuẩn bị... Mưa, máu, sữa, nạn đói, dịch bệnh", ông dự đoán. 

Theo lời sấm truyền của Nostradamus về năm 2021, một thiên thạch sẽ va phải Trái đất và hành tinh của chúng ta sẽ đối mặt với một loạt thảm họa thiên nhiên, bao gồm một trận động đất ở California vào ngày 25/11. 

"Trên bầu trời, người ta nhìn thấy lửa và một vệt dài", nhà chiêm tinh viết. 

Một dự báo khác trong năm nay là các binh sỹ sẽ được cấy chíp điện tử vào não dể cải thiện khả năng chiến đấu. 

Nhiều người không tin lắm vào các dự báo này. Nhưng cũng có những ý kiến khẳng định cần phải đề phòng những gì mà Nostradamus dự báo, đặc biệt là các thảm họa tự nhiên như trận động đất ở California vào tháng 11. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật