Nhan sắc “hotgirl bánh tráng trộn” Đà Lạt ngày ấy và bây giờ khiến nhiều người bất ngờ sau 8 năm

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau 8 năm nổi tiếng trên mạng xã hội, nhan sắc ’hotgirl bánh tráng trộn’ ở Đà Lạt ngày nào đã có nhiều thay đổi.
Nhan sắc “hotgirl bánh tráng trộn” Đà Lạt ngày ấy và bây giờ khiến nhiều người bất ngờ sau 8 năm
Bảo Chi khi mới nổi tiếng

Xem Video: Hotgirl Bánh Tráng Trộn tại lễ trao giải Củ Hành

Vào năm 2013, Lưu Hoài Bảo Chi (27 tuổi) từng gây sốt cộng đồng mạng với danh xưng "hotgirl bánh tráng trộn". Thời điểm ấy, Bảo Chi nổi lên với khuôn mặt mộc mạc, dung mạo xinh đẹp dịu dàng khiến nhiều người say mê. Hình ảnh cô gái xinh đẹp bán bánh tráng trộn đã thu hút nhiều khách du lịch đến nơi buôn bán của cô vì tò mò. Cuộc sống của cô nàng hotgirl ít nhiều bị xáo trộn.

Mặc dù bất ngờ nổi tiếng nhưng Bảo Chi không hề lấn sân vào showbiz, có một thời gian, cô nàng gần như biến mất khỏi sự chú ý của cư dân mạng. Cách đây hai năm, cô nàng xác nhận chia tay chồng cũ với lý do chồng có "tuesday". Cô một mình nuôi con gái nhỏ. Sau đó, Bảo Chi cũng đã tìm được tình mới và sống hạnh phúc. Hiện tại, cô nàng đang sinh sống tại TP.HCM. 

Đến bây giờ, Bảo Chi không còn được quan tâm như ngày xưa nhưng mỗi động thái của cô trên mạng xã hội vẫn được nhiều người chú ý đến. Gần đây, "hotgirl bánh tráng trộn" thường xuyên đăng những bức ảnh cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của mình lên trang cá nhân. Vào thời điểm vừa ly dị chồng, Bảo Chi cũng nhiều lần xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm, thay đổi hình tượng khả ái sang cô nàng sắc xảo. Chính sự thay đổi này cũng khiến nhiều người có cái nhìn không tốt về cô nàng.

Sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình của hotgirl bánh tráng trộn

Có thể thấy, trong lần xuất hiện này, nhan sắc của Bảo Chi đã mặn mà hơn. Cô nàng thường xuyên trang điểm tỉ mỉ và sắc nét. Tuy nhiên, có vẻ như nhan sắc của hotgirl Đà Lạt ngày nào cũng ít nhiều có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mĩ. So với khuôn mặt bầu bĩnh trước đây, cằm của cô trông nhỏ gọn hơn rất nhiều, chiếc mũi cũng cao hơn xưa.

Nhan sắc của cô nàng ở tuổi 28

Phong cách thời trang của cô cũng thay đổi không kém. Không còn vẻ ngoài giản dị, ngây thơ mà thay vào đó là sự trưởng thành, sang chảnh. Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn nuối tiếc Bảo Chi đầy tự nhiên và tươi tắn của năm 2013 hơn. 

Cô nàng đã gợi cảm hơn trước

Nhan sắc mặn mà của bà mẹ một con

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật