Ngô Kiến Huy cùng Yuno Bigboi “quẩy” trước hàng nghìn sinh viên

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ca sĩ Ngô Kiến Huy và rapper Yuno Bigboi khuấy động sân khấu Đại học Công nghệ TP HCM với những màn vũ đạo điêu luyện, tối 15/1.
Ngô Kiến Huy cùng Yuno Bigboi “quẩy” trước hàng nghìn sinh viên
Ảnh minh họa

Ngô Kiến Huy mặc bảnh bao cùng Yuno Bigboi tổ chức buổi ra mắt MV ’72 phép thần thông’. ’Chàng Bắp’ đóng vai Tôn Ngộ Không còn Yuno là Trư Bát Giới trong sản phẩm âm nhạc mới, thu hút gần 1 triệu lượt xem sau gần một ngày phát hành trên YouTube. Ngô Kiến Huy chia sẻ, MV mở màn năm 2021 là dự án được đầu tư nhất sự nghiệp của anh, tính đến nay. Yuno Bigboi đảm nhận vai trò rapper và viết lời phần rap cho MV.

Ngô Kiến Huy và Yuno Bigboi cùng nhau thể hiện ca khúc ’72 phép thần thông’ trong buổi giao lưu, gặp gỡ sinh viên Đại học Công nghệ TP HCM.

Hai ca sĩ nhảy sung khiến các fan đứng ngồi không yên.

Dàn vũ công đông đảo tham gia minh hoạ, khiến tiết mục của Ngô Kiến Huy và Yuno Bigboi thêm sôi động, máu lửa.

Với sự hò reo, cổ vũ của 5.000 sinh viên Yuno Bigboi và Ngô Kiến Huy biểu diễn thăng hoa trên sân khấu.

Ngô Kiến Huy trao tặng 10 triệu đồng cho quỹ học bổng của trường Đại học Công nghệ TP HCM để giúp đỡ các sinh viên nghèo vượt khó.

Trong MV diễn viên Sam đóng vai chị Hằng bên chú thỏ ngọc, Yuno Bigboi ấn tượng với vai Trư Bát Giới còn Ngô Kiến Huy lạ lẫm với tạo hình Tôn Ngộ Không.

Thu Trang và ông xã Tiến Luật hoá thân vợ chồng Ngưu Ma Vương. MV do Huỳnh Mến biên đạo, với phần nhạc do Masew hòa âm. Ngô Kiến Huy đầu tư lớn cho các khâu dàn dựng, phục trang... Anh thuê phim trường lớn nhất tại TP HCM để dựng cảnh trí. MV hiện có mặt trong top các sản phẩm thịnh hành, được quan tâm nhiều trên YouTube. Nhiều khán giả chia sẻ, họ được sống lại với những kỷ niệm tuổi thơ khi xem ’72 phép thần thông’ của ’chàng Bắp’.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật