Diệu Nhi bứt phá, Kỳ Duyên sợ hãi khi gác đêm

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lần đầu tiên trong ‘ Sao nhập ngũ 2020 ′, Kỳ Duyên chia sẻ về nỗi sợ của mình. Còn ở một bên khác, Hậu Hoàng vô cùng dũng cảm chống lại kẻ xấu dù chỉ có một mình khi gác đêm.
Diệu Nhi bứt phá, Kỳ Duyên sợ hãi khi gác đêm
Ảnh minh họa

Mở đầu tập 7 Sao nhập ngũ , các cô gái tiếp tục tập luyện bộ môn leo dây ngang. Trong lần tập thử, Hậu Hoàng thấp bé nhẹ cân thực hiện được thử thách ngay trong lần đầu tiên, Khánh Vân rơi giày, ’cô giáo’ Dương Hoàng Yến khó khăn lắm mới leo lên dây, hoa hậu Kỳ Duyên chân dài nhưng lại là điểm trừ di chuyển khó khăn.

Sau thời gian tập thử, lữ đoàn diễn ra hội thao. Vì Nam Thư và Khánh Vân vẫn còn chấn thương nên chỉ có thể đứng ngoài cổ vũ, không được trực tiếp thực hiện thử thách. Hậu Hoàng và Diệu Nhi bất ngờ trở thành đội trưởng.

Theo đó, Diệu Nhi và Dương Hoàng Yến thành một đội đối đầu với đội Hậu Hoàng cùng với Kỳ Duyên là một đội. Đội trưởng đứng ở vị trí thứ nhất, Diệu Nhi và Hậu Hoàng trực tiếp đối đầu nhau. Điều bất ngờ khi Diệu Nhi nhanh chóng đến vị trí trước, bỏ lại Hậu Hoàng một khoảng cách khá xa. Điều này khiến cho cô chị Nam Thư đứng ngoài cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Kết cục đội của Diệu Nhi - Dương Hoàng Yến đã giành chiến thắng trong thử thách leo dây ngang và phần thưởng cho đội đứng nhất chính là không cần đi gác đêm. Hậu Hoàng - Kỳ Duyên sẽ là hai cô gái phải gác đêm đầu tiên.

Sau màn tập luyện, các cô gái có thời gian nghỉ ngơi sau đó bước vào giờ học nhạc. Các cô gái cùng những chiến sĩ trong quân đội đã có những giây phút học hát vô cùng vui vẻ, thú vị bên nhau. Diệu Nhi tiếp tục trở thành cây hài với những màn biểu diễn cùng câu nói hài hước.

Tiếp đến là nhiệm vụ gác đêm của Hậu Hoàng và Kỳ Duyên. Đêm đầu tiên nhiều bỡ ngỡ, Kỳ Duyên và Hậu Hoàng được phân gác đêm cùng với hai đồng chí khác. Tuy nhiên những tình huống liên tiếp xảy ra khiến cho Hậu Hoàng vô cùng hoang mang, sợ hãi.

Ở một phía khác, Kỳ Duyên tỏ ra hoang mang cực độ từ khi ca trực đêm mới bắt đầu, ngay cả tiếng nước rò rỉ cũng có thể khiến người đẹp thấy lo lắng, sợ hãi.

Kỳ Duyên bộc bạch nỗi sợ của mình: ‘Tôi rất là sợ bóng tối đó. Tôi rất sợ cảm giác bốn bề của mình là một cái gì đấy vô định, cảm giác như lặn xuống biển, rất đáng sợ’. Tuy nhiên thử thách xảy đến với Kỳ Duyên khi phải đương đầu đứng gác đêm một mình. Điều này khiến cho hoa hậu vô cùng sợ hãi.vvv

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật