CcccccLý Á Bằng và sao Hoa ngữ Tiếu ngạo giang hồ sau 20 năm bây giờ ra sao?

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Tiếu ngạo giang hồ“ phiên bản 2001 được xem là tác phẩm Hoa ngữ kinh điển chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung. Sau 20 năm, dàn sao như Lý Á Bằng, Hứa Tình, Lý Giải... có người còn mặn mà showbiz, người đã giã từ sự nghiệp.
CcccccLý Á Bằng và sao Hoa ngữ Tiếu ngạo giang hồ sau 20 năm bây giờ ra sao?
Ảnh minh họa

  "Tiếu ngạo giang hồ" phiên bản 2001 được đánh giá là tác phẩm truyền hình Hoa ngữ kinh điển. Trong phim, Lý Á Bằng đóng vai Lệnh Hồ Xung là một người võ công cao cường, lối sống phóng khoáng và có mối tình đẹp với Nhậm Doanh Doanh do Hứa Tình đóng.

Sau 20 năm, các diễn viên đều có ngã rẽ sự nghiệp riêng:

Lý Á Bằng: Rời showbiz

Lý Á Bằng từng đóng nhiều phim của Kim Dung. Ngoài "Tiếu ngạo giang hồ", nam tài tử từng thủ vai Quách Tĩnh trong "Anh hùng xạ điêu" tạo nên thành công vang dội.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng khi bước sang tuổi 50, anh ngừng đóng phim để tập trung kinh doanh. Lý Á Bằng là một tài tử đào hoa. Anh từng hẹn hò với đại hoa đán Châu Tấn nhưng sau đó chia tay.

Nam tài tử cũng từng có cuộc hôn nhân với Vương Phi và có một con gái tên là gái Lý Yên. Sau hôn nhân đổ vỡ, anh hẹn hò một phụ nữ làm ngoài ngành giải trí.

Lý Á Bằng. Ảnh: Xinhua.

Lý Giải: Vẫn còn miệt mài đóng phim

Lý Giải thủ vai Lâm Bình Chi trong phim. Đây là vai diễn hết sức đặc biệt. Lý do vì câu chuyện của nhân vật này éo le và để lại nhiều trăn trở với khán giả. Lâm Bình Chi là một người nghĩa khí nhưng vì muốn báo thù cha mẹ đã phải "tịnh thân" để luyện Tịch Tà Kiếm Pháp.

Năm nay, anh bước sang tuổi U50 nhưng vẫn miệt mài đóng phim. Mới đây, nam tài tử hợp tác cùng Triệu Vy đóng "Học khu phòng". Bộ phim sẽ được phát sóng trong thời gian tới.

Ngoài ra, anh còn tham gia những "bom tấn" truyền hình như: "Như Ý truyện" - phim Châu Tấn đóng chính, "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn"- phim Tôn Lệ đóng chính.

Lý Giải. Ảnh: Xinhua.

Hứa Tình: Độc thân ở tuổi U60

Hứa Tình là một người đẹp tuyệt sắc khi thủ vai Nhậm Doanh Doanh. Dù sau này có nhiều phiên bản đóng vai này nhưng hầu như chưa ai qua được Hứa Tình. Cô thu hút khán giả bởi vẻ đẹp duyên dáng, ánh mắt biết nói.

Bước sang tuổi U60, Hứa Tình vẫn giữ được sắc vóc gợi cảm. Cô được xem là một trong những "biểu tượng sắc đẹp" của làng giải trí Hoa ngữ.

Hiện tại, Hứa Tình vẫn chưa kết hôn và sống độc thân.

Hứa Tình. Ảnh: Xinhua.

Mao Uy Đào: Làm phó chủ tịch

Đông Phương Bất Bại được thể hiện xuất sắc qua diễn xuất của nghệ sĩ Mao Uy Đào. Cô hóa thân thành một Bất Bại nửa chính nửa tà, võ công cao cường, thuyết phục được người xem.

Năm nay, Mao Uy Đào đã 59 tuổi và đang giữ chức phó chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ Hý kịch Trung Quốc.

Mao Uy Đào. Ảnh: Xinhua.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật