Bàn tiệc cưới bày giữa vườn trái cây ở miền Tây gây xôn xao khắp mạng xã hội

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dãy bàn tiệc cưới được đặt ngay ở vườn cam, phía trên và xung quanh là những quả cam chín vàng lúc lỉu khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thích thú!
Bàn tiệc cưới bày giữa vườn trái cây ở miền Tây gây xôn xao khắp mạng xã hội
Ảnh minh họa

                           Xem Video: Đám cưới Nam Định: Cô dâu đội vương miện 100 cây vàng | VTC
                         

Đám cưới chính là nơi để các bạn trẻ có thể thể hiện lý tưởng sống, cá tính của mình một cách rõ nét nhất. Tiệc cưới hoà cùng thiên nhiên đang là một phong cách thịnh hành được rất nhiều cặp đôi trên thế giới chọn lựa cho ngày hạnh phúc của mình. Ngoài tình yêu ngọt ngào, đám cưới theo phong cách này còn truyền tải đến các vị khách mời thông điệp sống xanh - sạch - đẹp đầy ý nghĩa.

Dường như cũng trong trào lưu này, mới đây một tiệc cưới ở Tuyên Quang đã khiến dân mạng đi từ bất ngờ đến trầm trồ khi đăng tải những bàn tiệc cưới được bày biện sạch sẽ, trang trọng ngay giữa vườn cam sai trĩu quả, chín vàng mọng nước.

Chẳng cần nhà hàng sang trọng, tiệc cưới tổ chức thế này thật đặc biệt mà vẫn thú vị biết bao!

Tiệc cưới được tổ chức giữa vườn cam gây chú ý trên mạng xã hội

Theo đó, dãy bàn tiệc được đặt ngay ở vườn cam, phía trên và xung quanh là những quả cam chín vàng đầy hấp dẫn. Nhìn khung cảnh này, nhiều người sẽ hình dung như đang đi lạc vào "xứ sở thần tiên", hoà mình cùng thiên nhiên thơ mộng, trong lành.

Bàn tiệc hoà cùng thiên nhiên vừa hấp dẫn vừa thật đặc biệt!

Vườn cam sai quả, chín vàng mọng nước thật sự rất hấp dẫn

Nếu như lẽ thường, vào những ngày trọng đại này, các cặp đôi thường hết sức đau đầu khi phải lựa chọn nhà hàng nào, không gian ra sao cho lịch sự, lộng lẫy nhất có thể để ngày trọng đại trong đời trở nên đáng nhớ nhất thì việc tổ chức tiệc cưới ở vườn cam chín như thế này quả thật là điều hiếm thấy.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, dân mạng không khỏi bất ngờ xen lẫn thích thú khi chiêm ngưỡng không gian tiệc cưới đặc biệt này. Nhiều người cho rằng chưa cần vào tiệc cũng có thể biết món tráng miệng sau cùng sẽ là gì.

Tuy nhiên, 1 số người dùng mạng lại tỏ ra "lo xa" cho chủ hôn rằng, rất có thể, có 1 số vị khách sẽ "tiện tay" vặt luôn trái cam chín trên vườn khiến chủ hôn "thiệt hại" đáng kể sau khi tàn tiệc. Bởi nhìn vườn cam trĩu quả, chín vàng mọng nước mà chỉ cần giơ tay ra có thể hái quả bất cứ lúc nào thì thật sự sức hấp dẫn "thật khó chối từ"!

Số khác thì hài hước đùa rằng, có lẽ chủ hôn tổ chức tiệc cưới ở vườn cam cũng là có dụng ý cả, khách mời nên mang theo túi nylon để xách mang về làm quà hoặc có thể cất ngay 1 hũ muối tôm, ăn ngay tại vườn cho ngon miệng!

Hiện những bức ảnh về bữa tiệc cưới thú vị giữa vườn cam trên vẫn đang khiến dân mạng bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật