HLV Hải Phòng tiết lộ bí quyết đánh bại ĐKVĐ Viettel

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV trưởng Hải Phòng tiết lộ ông đã nghiên cứu kỹ lối chơi của CLB Viettel đặc biệt là các ngoại binh để có đấu pháp hợp lý và đã có được chiến thắng xứng đáng.
HLV Hải Phòng tiết lộ bí quyết đánh bại ĐKVĐ Viettel
Hải Phòng bất ngờ đánh bại ĐKVĐ Viettel trên sân của đối thủ

Xem Video: HLV Hải Phòng: ’Thủ môn chúng tôi phải nắm cơ hội thay thế Văn Lâm’

Làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hải Phòng gây bất ngờ lớn khi đánh bại nhà ĐKVĐ Viettel với tỉ số 1-0, với bàn thắng duy nhất của Nguyễn Phú Nguyên qua đó giành trọn vẹn 3 điểm ở trận ra quân và có sự khởi đầu thuận lợi ở mùa giải năm nay.

Sau trận đấu, HLV Phạm Anh Tuấn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Phú Nguyên là cầu thủ có thể lực, tư duy tốt, là sự bổ sung tốt cho Hải Phòng. Nhìn chung, các cầu thủ của tôi đã chơi tự tin và tuân thủ đấu pháp ban huấn luyện đề ra”.

HLV trưởng Hải Phòng tiết lộ ông đã nghiên cứu kỹ lối chơi của CLB Viettel đặc biệt là các ngoại binh để có đấu pháp hợp lý.

“Trung vệ Viettel có cầu thủ ngoại chơi bóng bổng tốt nhưng hơi chậm” – HLV Anh Tuấn chia sẻ về bí quyết giành chiến thắng của CLB Hải Phòng: “Điều quan trọng là tinh thần đoàn kết và tuân thủ đấu pháp của các cầu thủ”.

Hải Phòng cũng xác định tinh thần ngay từ trước trận rằng nếu chơi tốt có thể giành chiến thắng ngay trên sân của Viettel theo chia sẻ của HLV Phạm Anh Tuấn.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra thất vọng, ông lý giải về trận thua của đội nhà ở trận mở màn V.League: “Phong độ của đội bóng không tốt, các cầu thủ đều chơi nặng nề. Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng có khả năng chỉ huy nên khi không có họ, chúng tôi thực sự gặp khó khăn.

Ở trận Siêu cúp quốc gia rồi đến trận đầu tiên tại V.League 2021, Viettel không có thủ lĩnh thực sự. Chúng tôi như rắn mất đầu vậy.

Các cầu thủ cứ lẳng lặng thi đấu, không ai nhắc nhở, động viên. Tôi sẽ phải làm lại vấn đề tâm lý để những trận sau các bạn không mắc lỗi nữa”, HLV Trương Việt Hoàng giải thích về trận thua trước Hải Phòng.

“Luiz không có tốc độ, mà Đức Chiến mới trở lại sau chấn thương trong khi 2 tiền đạo của Hải Phòng lại rất nhanh. Pedro ở hàng công thì cần thêm thời gian hòa nhập”, HLV Trương Việt Hoàng cho hay.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật