MU phải loại Cavani đấu Liverpool, chuyên gia dự đoán hòa 1-1

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Solskjaer cần phải loại Cavani khi MU đấu Liverpool 23h30 đêm nay, 17/1 để nhường chỗ cho Paul Pogba. Chuyên gia dự đoán trận đấu hòa 1-1.
MU phải loại Cavani đấu Liverpool, chuyên gia dự đoán hòa 1-1
Theo Martin Keown, Solskjaer có thể phải ’hi sinh’ Cavani để lựa chọn Paul Pogba cho tuyến giữa MU đấu Liverpool

Chân sút Na Uy đá chính ở trận MU thắng Brunley 1-0, trận đấu giúp họ lê‌n đỉn‌h Premier League. Nhưng cựu danh thủ ars‌enal, Martin Keown tin rằng, Cavani có thể phải ngồi ngoài trong chuyến đi của MU đến Anfield.

MU thường sử dụng Fred và Scott McTominay trong các trận đấu quan trọng mùa giải này. Điều đó có nghĩa, Paul Pogba chiếm 1 chỗ ở tuyến giữa và như thế, Solskjaer sẽ phải gạt 1 cái tên trên hàng công.

Keown nhìn nhận trên BBC Sport: “Vấn đề là ai đó sẽ cần phải ngồi ngoài. Tôi nghĩ, có lẽ đó là Cavani, một người mà tôi yêu thích vì anh ấy là một trung phong cự phách. Điều đó cho phép Paul Pogba vào sân.

Nhưng Solskjaer sẽ phải đau đầu lựa chọn xem Pogba chơi ở vị trí nào là phù hợp nhất

Solskjaer thích dùng Fred và Scott McTominay vì điều đó giúp MU khó bị đánh bại. Paul Pogba sẽ chơi lùi sâu? Ở bên cánh? Cậu ấy phù hợp ở vị trí nào? Pogba rất xuất sắc nên đó là một tình huống khó xử cho Solskjaer.

Tôi thích Pogba chơi cao hơn trên sân nhưng ở đó đã có Bruno Fernandes. Nó phù hợp cho cả hai nhưng sau đó bạn còn có Rashford và Martial.

Rashford lần trước đã chơi ở cánh phải và không thực sự hiệu quả nên bạn có thể đoán cậu ấy dạt sang cánh trái.

Như vậy thì Martial sẽ sắm vai trò trung phong và Cavani có thể ngồi ngoài vì tốc độ mà Martial đem đến cho MU là điểm yếu của Liverpool lúc này”.

Liverpool không thắng 3 trận gần đây Premier League (2 hòa, 1 thua). Theo chuyên gia Mark Lawrenson, trận đấu Liverpool với MU sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật