Chương 3. lạc mất em 18+‌ּ

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phản ứng đáp trả của cô càng làm anh không tự chủ được, bàn tay thô bạo xé rách chiếc váy cô đang mặc từng hạt nút yếu ớt rơi xuống, lần đến nơi mềm mại nhất nhẹ nhàng nâng lên một bên ngực mềm mại, căng tròn, ngón tay thon dài tà tứ nhạo nặn, vì thứ cảm xúc hưởng thụ ở trên tay mà ra sức nắm giữ.
Chương 3. lạc mất em 18+‌ּ
Ảnh minh họa

Khí lạnh trên người cô hòa vào sự nóng bỏng của anh, Nhã Phương không tự giác được mà ôm chặt lấy cánh tay anh. Toàn bộ ý thức của cô bị sự cuồng nhiệt của anh chiếm giữ.
Hương vị ngọt ngào trong miệng cô kíc‌h thí‌ch sự khao khát chiếm giữ trong anh, tiếng rên khe khẽ đầy dụ hoặc, thân thể cô run rẩy, mềm mại ép sát vào người anh, cùng với đường cong lung linh cực kỳ mê người. Nhã Phương hơi sợ hãi, nhịp thở rối loạn, cảm nhận được dụ‌ּc vọn‌ּg bên trong anh thật lớn . Cô có chút bối rối không tự giác được mà ôm chặt lấy cánh tay anh.
Men rượu làm cho tự chủ trong anh bị bỏ lại phía sau, bàn tay còn lại nhẹ nhàng mơn trớn cặp đùi trắng mịn, đầu ngón tay trơn trượt qua hoa viên thần bí chậm rãi vuốt ve cùng khiêu khích, khiến cho ngọn lửa dụ‌ּc vọn‌ּg trong cô nở rộ bừng bừng.
Cúi đầu ngậm lấy một bên anh đào, khẽ liếm cắn khiến nó không khỏi ưỡn cao mời gọi, anh không ngừng để lại những dấu hôn sỡ hữu, ẩm ướt nóng bỏng từ đầu lưỡi. Nụ hoa mẫn cảm dưới sự chơi đùa của anh nhanh chóng vểnh lên.
Nguyễn Lâm Tường lấy khuỷu tay nâng một chân của cô lên. Hoàn toàn không một chút do dự, vật cứng to lớn nóng bỏng tà ý tiến vào nơi nữ tính nhất của cô, mạnh mẽ xâm chiếm.
“A…!”. Cơn đau đớn làm cô không khỏi nhíu chặt mày toàn thân cứng đờ, cô cắn môi, cố gắng không phát ra tiếng rên rỉ đau đớn.
“Gọi tên anh”. Giờ phút này đây anh muốn cô biết rằng, người đang xâm chiếm cô là anh. Anh điều chỉnh tư thế của cô một chút, chậm rãi rút ra, lại thong thả tiến vào. Nhận thấy cô đã thích ứng được với nhịp điệu của anh, toàn thân thả lỏng, anh mới dần dà tiếp tục…
“Tường… Ưm…A”. Anh không tự chủ được đẩy nhanh hơn tốc độ ra vào, một dải trong suốt hoa dịch cùng máu tươi lan tràn không ngừng. Tiếng thở hổn hển của cô bị anh nuốt trọn, tham lam hút hết hương vị ngọt ngào say mê trong cô.
Sự công kích của hắn càng trở nên thô bạo, khiến cô đau đớn không chịu được liền ngất đi.
Ánh nắng xuyên qua khe cửa là anh chợt tỉnh, theo phản xạ anh muốn ôm người con gái bên cạnh vào lòng.
Đáp lại vòng tay của anh chỉ là một mảng chăn gối lạnh lẽo. Anh choàng tỉnh.
Chạy vào phòng khách, không có gì hết. Cứ như đêm qua chỉ là một giấc mơ.
Nhìn đến vết đỏ hồng chói mắt trên giường, anh biết đó không phải mơ. Nhưng cô đâu rồi?
Cầm lấy bức thư trên bàn. Thì ra cô đã bay đến Tây Ban Nha.
“Cát Nhã Phương, em đợi đấy. Lần này em đừng hòng thoát khỏi tay anh.”
Gọi một cuộc điện thoại, trên miệng anh khẽ nở nụ cười.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật