Thời tiết giá rét, làm sao để tăng cường hệ miễn dịch?

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nền nhiệt độ giảm sâu, việc làm sao để tăng cường hệ miễn dịch cho c‌ơ th‌ể để tăng khả năng chống lại bệnh tật là mối quan tâm của nhiều người.
Thời tiết giá rét, làm sao để tăng cường hệ miễn dịch?
Ảnh minh họa

Tỏi + mật ong: Mật ong chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hoá và enzyme giúp chống lại các gốc tự do. Thành phần của tỏi có nhiều hợp chất giúp c‌ơ th‌ể chống lại nhiều loại virus. Để làm hỗn hợp này, bạn cần chuẩn bị 1 lọ thuỷ tinh, cho vài tép tỏi và đổ đầy mật ong vào đem ủ trong từ 3 – 5 ngày rồi mang ra sử dụng.

Trà gừng, nghệ: Curcuminoids và các thành phần khác trong gừng, nghệ có đặc tính chống vi khuẩn, virus rất mạnh nhờ tăng cường khả năng miễn dịch cho c‌ơ th‌ể.

Nước chanh: Chanh có hàm lượng vitamin C cao, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho c‌ơ th‌ể mạnh mẽ.

Chiết suất từ nấm: Nấm là thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch rất tốt vì có khả năng ngăn chặn các tế bào miễn dịch bám vào thành mạch máu. Một số loại nấm tốt cho sức khoẻ có thể kể đến là nấm hương, đông trùng hạ thảo…

Nước ép rau xanh: Nước ép các loại rau lá xanh như rau bina, cần tây là nguồn cung cấp vitamin tuyệt vời cho c‌ơ th‌ể, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch mạnh mẽ. Theo các chuyên gia, thường xuyên tiêu thụ rau lá xanh cũng có tác dụng ngăn ngừa cảm cúm và cảm lạnh trong những ngày mùa đông lạnh giá.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật