Fernandes: “Tôi đến Anfield để đánh bại Liverpool”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền vệ Bruno Fernandes bày tỏ sự tự tin trước trận Liverpool - Man Utd tại giải Ngoại hạng Anh.
Fernandes: “Tôi đến Anfield để đánh bại Liverpool”
Bruno Fernandes đang cùng Man Utd dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 17 trận. Ảnh: Reuters.

Khi được Goal hỏi về trận đấu tối 17/1, Fernandes trả lời: "Tất nhiên, tôi đến đó để đánh bại Liverpool. Tôi muốn chiến thắng. Chúng ta đều biết Liverpool là một đội thực sự mạnh và chưa thua trận nào trên sân nhà nhiều năm qua. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố hết sức để thắng như cách chúng tôi vẫn làm".

Liverpool đang phải chịu áp lực bảo vệ vương miện, nhưng Fernandes cho rằng, Man Utd cũng phải chịu áp lực không kém. Tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định: "Mọi người đều biết, chơi cho Man Utd đồng nghĩa với việc phải làm quen với áp lực. Nếu bạn không cảm nhận được áp lực, thì có nghĩa bạn đang đi sai hướng. Với chúng tôi, để trưởng thành, chúng tôi phải cố thắng những trận đấu như thế này".

Trước đại chiến với Liverpool, Fernandes nhận được danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng Ngoại hạng Anh lần thứ tư. Đây là thành tích chưa từng có của cầu thủ mới chơi 11 tháng cho Man Utd.

"Bạn luôn có thể giỏi hơn mỗi ngày. Nếu không, tôi sẽ không đến sân tập. Tôi sẽ chỉ đến vào Chủ Nhật và thi đấu. Tôi sân tập để cố gắng học hỏi và để tiến bộ hơn. Tôi sẽ tiếp tục làm điều đó. Tôi sẽ không bao giờ ngừng tiến bộ cho đến khi tôi kết thúc sự nghiệp".

Từ khi chơi cho Man Utd, Fernandes đã ghi 27 bàn trong 48 trận. Trong đó, 15 bàn đến từ chấm 11m. Thống kê về tỷ lệ hưởng penalty cao bất thường đang gây tranh cãi về Man Utd cũng như Fernandes.

Nhưng trụ cột của Man Utd không bận tâm đến dư luận. Fernandes trả lời: "Tôi chẳng nghe thấy gì. Tôi không quan tâm. Đôi khi họ làm điều đó chỉ để gây áp lực lên trọng tài, hoặc gây ồn ào trên báo chí. Với tôi, khi được quyền đá phạt đền, tôi phải hoàn thành công việc. Tôi đã đọc tin Raheem Sterling đá hỏng ba quả phạt đền gần nhất. Vâng, việc đá phạt đền không dễ như người ta vẫn nói. Điều đó không có nghĩa Sterling không giỏi trên chấm 11m, nhưng điều quan trọng là ghi bàn và đừng nghe người ta nói gì. Phạt đền là một phần của bóng đá".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật