Thấy chồng tăng ca về muộn, tôi nói đùa mấy câu thử anh, ai ngờ chồng khai tuột bí mật khiến tôi chết điếng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tối qua, thấy chồng về muộn nhỡ cả bữa cơm tối với vợ con, tôi đột ngột nảy ra ý định trêu ghẹo anh. Chẳng là mấy chị em đồng nghiệp trên công ty tôi đang có trend mới, vừa hay tôi thử áp dụng với chồng luôn.
Thấy chồng tăng ca về muộn, tôi nói đùa mấy câu thử anh, ai ngờ chồng khai tuột bí mật khiến tôi chết điếng
Ảnh minh họa

Anh vừa bước vào phòng khách, tôi đã ngồi nghiêm nghị trên sofa. Tôi nhìn anh chằm chằm không nói không rằng khiến chồng giật mình vội hỏi tôi có chuyện gì? Tôi liền nhấn mạnh từng chữ một: “Hôm nay anh vừa làm gì?”.

Thấy vẻ mặt “nguy hiểm” của tôi, chồng hoảng hốt vô cùng. Nhưng anh nhanh chóng trấn tĩnh lại, cười bảo rằng anh không làm gì cả, hôm nay là một ngày như bao ngày khác mà thôi.

Ánh mắt tôi vẫn không rời khỏi khuôn mặt chồng, tôi lên tiếng như thể mình đã nắm chắc mọi bằng chứng trong tay: “Anh làm gì thì anh tự biết. Mà em cũng biết cả rồi. Chẳng qua muốn hỏi thử để xem độ thành thật của anh đến đâu. Nếu anh chủ động khai rõ mọi chuyện thì em còn suy nghĩ đến việc tha thứ. Trường hợp anh ngoan cố giấu giếm, để em phải tung bằng chứng ra thì đừng trách”.

Nói xong mà tôi suýt bật cười vì thấy mình diễn quá giỏi. Thế nhưng tôi làm sao ngờ được chồng tôi lại đột ngột nhào xuống chân vợ rối rít xin tha thứ. Anh bảo đúng là hôm nay anh đã làm một việc có lỗi với tôi.

Cách đây nửa năm, chồng báo với tôi rằng lương của anh bị giảm 30% do dịch bệnh, vì công ty làm ăn thua lỗ. Lương giảm nhưng thậm chí còn thường xuyên phải tăng ca. Thực ra chồng đã nói dối tôi, mức lương của anh không thay đổi, cộng thêm thù lao tăng ca, thu nhập của anh còn cao hơn trước.

Khoản tiền dư ra anh gửi về quê cho bố mẹ chồng xây nhà để em trai anh sang năm cưới vợ. Chiều qua chồng tôi vừa đi gửi cho bố chồng 120 triệu, sau nửa năm dành dụm được. Nếu tôi không phát hiện ra thì trong một năm tới anh vẫn sẽ duy trì lời nói dối đó để dồn đủ tiền gửi về cho bố mẹ.

Thú nhận xong, chồng tôi hỏi lý do tại sao tôi biết, tất nhiên tôi ngậm chặt miệng không nói gì. Ai ngờ chỉ vài câu thử lòng vu vơ mà chồng tôi đã tông tốc khai ra bí mật kinh khủng tới vậy.

Sau khi biết chuyện, tôi giận chồng vô cùng. Vợ chồng với 2 đứa con nhỏ, nhà cửa chưa mua được, suốt thời gian qua anh ấy đi sớm về khuya để mặc con cái, việc nhà cho tôi. Cứ nghĩ thương chồng vất vả vì gia đình, ngờ đâu anh ấy lợi dụng lòng tin của tôi để làm một cú lừa ngoạn mục đến thế.

Vợ chồng sống với nhau mà không thẳng thắn, thật thà thì liệu được hạnh phúc lâu dài không hả mọi người? Càng nghĩ tôi càng thấy chán, chỉ muốn ly hôn luôn cho xong!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật