Tử vi thứ Sáu ngày 4/12/2020 của 12 con giáp: Thân không lo túng thiếu, Dậu làm ăn vượng phát

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tử vi thứ Sáu ngày 4/12/2020 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần diễn ra khá suôn sẻ trong khi đó tuổi Thìn lại gặp một chút rắc rối.
Tử vi thứ Sáu ngày 4/12/2020 của 12 con giáp: Thân không lo túng thiếu, Dậu làm ăn vượng phát
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Tử vi thứ Sáu ngày 4/12/2020 nói rằng công việc của tuổi Tý diễn ra khá thuận lợi. Con giáp này gặp nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu vẫn tiếp tục trên đà thăng tiến. Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý tới vấn đề sức khỏe, đi lại cần thận tránh bị va chạm.

Tuổi Dần

Trong ngày mới, công việc của tuổi Dần diễn ra tương đối suôn sẻ, mọi khó khăn sẽ nhanh chóng được giải quyết. Về tài chính, thu nhập của con giáp này sẽ có dấu hiệu khởi sắc, tiền có thể đến từ nghề tay trái.

Tuổi Mão

Vận trình của tuổi Mão có thể sa sút và con giáp này dễ mắc phải sai lầm vì những quyết định bốc động. Tốt hơn hết, Mão nên nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm, đừng rót vốn đầu tư một cách mù quáng.

Tuổi Thìn

Trong công việc, tuổi Thìn sẽ gặp phải sự canh tranh gắt gao. Con giáp này nên chuẩn bị tinh thần để chiến đầu. Ngoài ra, tuổi Thìn cần học cách quản lý chi tiếu, đừng tiêu xài hoang phí kẻo lại rơi vào cảnh cháy túi.

Tuổi Tỵ

Trong thời gian tới, Tỵ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhưng sẽ phải đối mắt với sự cạnh tranh của các đối thủ. Con giáp này cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngộ có điểm sáng khi được cấp trên công nhận khả năng, đồng nghiệp nể phục. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón những điều tốt đẹp hơn trong tương lai.

Tuổi Mùi

Trong thời gian này, tuổi Mùi cần phải điều chỉnh chi tiêu, tránh tiêu xài hoang phí mà không tiết kiệm được gì. Mỗi lần gặp khó khăn lại phải đi vay mượn khắp nơi.

Tuổi Thân

Vận trình của tuổi Thân tương đối ổn định, tiền bạc không lo túng thiếu, công việc diễn ra suôn sẻ, có thêm cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Dậu

Công việc kinh doanh của tuổi Dậu có dấu hiệu vượng phát, làm ăn ngày càng sinh lời lớn. Trước đây, con giáp này đối mặt với khó khăn thì bây giờ đã giải quyết êm đẹp và có thể đón chờ những việc tốt hơn trong tương lai.

Tuổi Tuất

Trong ngày, tuổi Tuất có thể gặp tranh cãi vì công việc cũng như chu‌yện tìn‌h cảm. Lúc này, tuổi Tuất cần giữ bình tĩnh, tốt nhất là nên "dĩ hòa vi quý" để không gây ra những điều đáng tiếc.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có cơ hội thăng tiến, tài chính cũng được cải thiện, tiền bạc không ngừng tăng khiến con giáp này không phải lo nghĩ nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật