Huỳnh Anh có động thái lạ sau khi Quang Hải bấm follow trở lại

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều người nghi ngờ động thái theo dõi lại Huỳnh Anh của Quang Hải là chuẩn bị “yêu lại từ đầu“. Dường như, cô nàng cũng đã cập nhật trạng thái vui vẻ.
Huỳnh Anh có động thái lạ sau khi Quang Hải bấm follow trở lại
Ảnh minh họa

Quang Hải và Huỳnh Anh là một trong những cặp đôi tốn nhiều giấy mực của báo giới trong thời gian qua. Bởi lẽ, chỉ cần một động thái nhỏ thôi, cả hai cũng khiến cư dân mạng chú ý. Sau quãng thời gian yêu đương ồn ào cùng kết thúc cũng ồn ào không kém với "phốt" làm Tuesday cắm sừng Quang Hải của Huỳnh Anh ai nấy đều tưởng đôi trẻ này sẽ không còn liên hệ gì nữa.

Trong diễn biến mới nhất, nhiều người đã không khỏi giật mình khi phát hiện ra cái tên Nguyễn Quang Hải trong danh sách những người đang theo dõi Huỳnh Anh trên Instagram. Hóa ra, tẩm ngẩm tầm ngầm, nam cầu thủ CLB Hà Nội đã âm thầm follow lại người cũ từ lúc nào mà chẳng ai hay.

Quang Hải theo dõi lại Huỳnh Anh.

Nhiều người ngờ vực liệu có phải nam cầu thủ có động thái muốn “yêu lại từ đầu”. Mặc dù hiện tại, Huỳnh Anh vẫn chưa có dấu hiệu theo dõi lại Quang Hải, thế nhưng cô đã nhanh chóng cập nhật trạng thái mới trên story.

Cụ thể cô đã chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh tượng khá yên bình, hướng ra biển. Điểm đáng chú ý là trong đoạn video có đính kèm icon thể hiện tâm trạng yêu đời, vui vẻ. Dựa vào hình ảnh, nhiều người cho rằng cô đang ở quê là thành phố Nha Trang - Khánh Hòa.

Huỳnh Anh cập nhật trạng thái vui vẻ trên trang cá nhân.

Việc Quang Hải follow lại Huỳnh Anh còn cô nàng lại thể hiện cảm xúc vui vẻ khiến dân tình không khỏi đặt câu hỏi nghi vấn. Tuy nhiên, một số lại cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi. Nhiều bình luận còn nhận định, hẳn cặp đôi quyết dù "đường ai nấy đi" nhưng vẫn là những người bạn tốt.

Mặt khác, một bộ phận fan của nam cầu thủ và Huỳnh Anh cảm thấy vui vẻ, phấn khởi. Họ không ngừng “đẩy thuyền” mong rằng cặp đôi sẽ nhanh chóng tái hợp. “Trời ơi, sau bao nhiêu chuyện lại yêu lại từ đầu. Có đùa nhau không vậy”, “Mong hai anh chị quay lại”, “Nhiều người chia tay xong rồi vẫn coi nhau như những người bạn thân thiết cơ mà, có gì lạ đâu”.

Trước đó, sau lùm xùm của Huỳnh Anh, Quang Hải đã xác nhận chia tay thông qua một nguồn tin thân cận. Ngoài xóa ảnh, đổi trạng thái mối quan hệ về độc thân, anh chàng cũng "tổng" unfollow bạn gái cũ trên mọi mặt trận từ Instagram đến TikTok.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật