Giroud lập “cú poker”, Chelsea vững vàng ngôi đầu bảng tại Champions League

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Olivier Giroud đã có một ngày thi đấu chói sáng với “cú poker” qua đó giúp Chelsea đè bẹp Sevilla 4-0 để giành ngôi nhất bảng E Champions League.
Giroud lập “cú poker”, Chelsea vững vàng ngôi đầu bảng tại Champions League
Ảnh minh họa

Nhờ lực lượng dày, đồng đều của Chelsea, HLV Frank Lampard tự tin xoay vòng khi tung ra đội hình xuất phát gồm 9/11 cầu thủ khác so với trận hòa Tottenham.

Tuy nhiên, các cầu thủ dự bị chất lượng của Chelsea cũng dễ dàng áp đảo trước đội chủ nhà Sevilla. Chỉ sau 8 phút thi đấu, Chelsea đã vượt lên dẫn trước.

Havertz có pha đi bóng từ bên phần sân nhà đến sát vòng cấm Sevilla rồi chọc khe cho Giroud. Tiền đạo người Pháp ngoặt bóng cực nhanh và tung ra cú dứt điểm chân trái đẳng cấp, không cho thủ môn Alfonso Pastor được chạm tay vào bóng.

Sau đó, Chelsea cũng đã bỏ lỡ thêm một cơ hội rất tốt của Pulisic ở phút 27 trước khi khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn trước 1-0.

Bước vào hiệp 2, Chelsea vẫn là người làm chủ hoàn toàn thế trận. Và nhân vật chính là Olivier Giroud.

Phút 54, Giroud lập công với pha thoát xuống, đón đường chuyền tinh quái của Kovacic, loại bỏ Sergi Gomez rồi dứt điểm tinh tế hạ gục Pastor để nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Chelsea.

Phút 74, Giroud hoàn tất cú hat-trick hoàn hảo của mình bởi sau khi ghi bàn bằng chân trái và chân phải, anh có pha đánh đầu đẹp mắt làm tung lưới Sevilla.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 82, Giroud lại mang về quả phạt đền sau khi bị Sergi Gomez kéo ngã trong vòng cấm.

Lão tướng 34 tuổi tự mình thực hiện thành công để khép lại ngày thi đấu đáng nhớ với một “cú poker”, giúp Chelsea cầm chắc chiến thắng.

Giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-0, đoàn quân của HLV Lampard hiên ngang bước vào vòng knock-out với tư cách đội nhất bảng E.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật