YouTube công bố giải thưởng 2020: Jack, Trấn Thành thắng đậm là chuyện không phải bàn cãi

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, YouTube đã công bố danh sách các video và nhà sáng tạo YouTube nổi bật ở Việt Nam năm 2020. Hai nghệ sĩ Jack, Trấn Thành đã được YouTube vinh danh nhờ thành tích đáng nể trong năm qua.
YouTube công bố giải thưởng 2020: Jack, Trấn Thành thắng đậm là chuyện không phải bàn cãi
Một phân cảnh trong web-drama Bố Già của Trấn Thành.

Giải thưởng YouTube 2020 được chia thành 3 hạng mục, vinh danh Top 10 video nổi bật nhất, Top 10 Video ca nhạc nổi bật nhất Top 10 nhà sáng tạo YouTube ấn tượng trong năm.

Ở hạng mục video YouTube nổi bật của năm,  thực sự áp đảo khi có mặt trong 3 trên 10 video được nền tảng này vinh danh Đầu tiên phải kể đến web-drama Bố Già do Trấn Thành sản xuất và đóng vai chính. Chính dự án này đã giúp kênh YouTube Trấn Thành Town vượt mốc 4 triệu người đăng ký, xếp thứ hai trong Top 10 Kênh YouTube nổi bật năm vừa qua.

Ngoài ra, trong Top 10 video nổi bật còn có Rap Việt và Thách Thức Danh Hài, hai chương trình mà Trấn Thành đóng vai trò quan trọng.

Jack có tới hai MV lọt Top 10

Cùng mục Top 10 Video ca nhạc (MV) nổi bật nhất YouTube năm 2020, Jack là cái tên ghi dấu ấn mạnh mẽ. Cả hai MV Là 1 Thằng Con Trai và Hoa Hải Đường mà anh phát hành trong năm 2020 đều nằm trong Top 10 Video ca nhạc (MV) Nổi Bật nhất YouTube của năm 2020.

Hạng mục Top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật 2020 tất nhiên không thể bỏ qua một số kênh YouTube thu hút cực đông người theo dõi như MixiGaming của streamer Độ Mixi đạt cột mốc 4,27 triệu ngươi đăng ký, Trấn Thành Town (4,53 triệu người đăng ký) và Cris Devil Gamer (9,22 triệu người đăng ký).  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật