Bé gái 4 tuổi bị bạn trai của mẹ “dạy dỗ” lúc nửa đêm

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đi nhậu về, được bạn gái nhờ “dạy dỗ“ con, nam thanh niên đã túm tóc, B.H bé gái tàn nhẫn.
Bé gái 4 tuổi bị bạn trai của mẹ “dạy dỗ” lúc nửa đêm
Lương Đức Thắng tại tòa

Ngày 3-12, TAND quận Tân Phú (TP HCM) xử sơ thẩm đã tuyên phạt Lương Đức Thắng (SN 1985, ngụ quận Tân Phú) mức án 1 năm tù về tội "Cố ý gây thương tích".

Thắng là bạn trai của Chung Thị N. Theo đó, N. có con gái tên Chung Ngọc H. (SN 2016). Tối 26-6, Thắng đi nhậu về phòng trọ thì thấy cháu H. chưa ngủ và N. đang la con gái.

Lúc này, N. nhờ Thắng dạy dỗ cháu H. nên Thắng la mắng, dùng tay kẹp cổ, nhấc bổng cháu H. lên. Đồng thời, Thắng còn dí đầu cháu H. vào tường sau đó thả cháu rơi tự do xuống nền nhà.

Ngoài ra, Thắng còn túm tóc, nhiều lần đẩy cháu H. khiến đầu cháu đập vào tường. Sau khi B.H cháu H., Thắng quay lại nói chuyện với mẹ cháu. Mặc dù chứng kiến bạn trai B.H con gái dã man nhưng N. vẫn không can ngăn.

Sự việc Thắng la mắng và B.H cháu N. đã khiến nhiều người dân xóm trọ bức xúc, trong đó một người phụ nữ quá phẫn nộ nên đã dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc rồi đưa lên mạng xã hội.

Kết quả giám định cháu H. bị đa chấn thương đã được điều trị, thương tật 1%. Gia đình Thắng và bản thân bị cáo đã hỗ trợ N. 20 triệu đồng tiền viện phí và tổn thất tinh thần.

Đối với Chung Thị N., quá trình điều tra, Công an quận Tân Phú xác định trước khi Thắng đánh cháu H. thì N. cũng ra tay với con gái mình. Tuy nhiên, do tỉ lệ thương tích không có, cháu bé đã bình phục và N. là mẹ ruột, trực tiếp nuôi con nên không xử lý hành vi cố ý gây thương tích mà tạo điều kiện cho N. được nuôi con.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật