Công Phượng ân cần mở cửa xe cho cô dâu Viên Minh, Văn Hoàng dự lễ cưới bạn thân

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Công Phượng và Viên Minh tổ chức lễ cưới tại quê nhà Đô Lương (Nghệ An) vào sáng nay 3/12 trong sự chung vui của gia đình, họ hàng và bạn bè thân thiết.
Công Phượng ân cần mở cửa xe cho cô dâu Viên Minh, Văn Hoàng dự lễ cưới bạn thân
Cô dâu Viên Minh xinh đẹp trong bộ áo dài, sánh vai cùng Công Phượng trong lễ cưới vào sáng nay (3/12).

Lễ cưới của chú rể Nguyễn Công Phượng va cô dâu Tô Ngọc Viên Minh đang được tổ chức ở quê nhà Đô Lương (Nghệ An) của Công Phượng. Lễ cưới có sự góp mặt của thành viên trong gia đình họ nội, ngoại và đông đảo bạn bè của cô dâu và chú rể đến chia vui. 

Công Phượng ân cần mở cửa xe cho cô dâu Viên Minh. Cả hai đã làm lễ cưới vào ngày 16/11 tại TP.HCM, trước khi tiếp tục đến Phú Quốc để tổ chức tiệc cưới cùng những người bạn thân và khách VIP. Cũng như tại TPHCM, lễ cưới của Công Phượng và Viên Minh tại đảo ngọc Phú Quốc được bảo mật thông tin tối đa. Dù vậy, lễ cưới tại Đô Lương đã "mở" hơn, với sự tham gia của người hâm mộ và phóng viên tác nghiệp.

Nhiều bạn bè, đồng đội góp mặt trong ngày vui của Công Phượng, trong đó có thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (ngoài cùng bên trái) hay tiền vệ Phan Văn Đức - những cầu thủ thuộc biên chế SLNA. 

Lễ cưới bắt đầu lúc 10h30. Sau hôm nay, Công Phượng sẽ chuẩn bị để lên tập trung cùng tuyển Việt Nam vào ngày 5/12 tới. Cầu thủ xứ Nghệ từng nghỉ nửa cuối mùa giải 2020 do chấn thương ngón chân. Công Phượng thi đấu rất thành công trong màu áo CLB TP.HCM trong năm nay khi ghi 6 bàn thắng sau 12 trận. 

Để chuẩn bị cho đám cưới ở Đô Lương, công tác dựng rạp đã được gia đình Công Phượng chuẩn bị từ chiều 28/11. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Công Bảy - bố Công Phượng, gia đình mời khoảng 1.000 người dự lễ cưới. Con số thực tế có thể nhiều hơn thế. Nơi tổ chức lễ cưới Công Phượng - Viên Minh ở một sân bóng làng, là nơi mà Công Phượng từng lăn lộn với trái bóng thuở nhỏ. 

Thực đơn trong lễ cưới của Công Phượng và Viên Minh tại Đô Lương.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật