Công Phượng và Viên Minh hạnh phúc bên gia đình, bạn bè

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đám cưới của Công Phượng và Viên Minh tại quê nhà Đô Lương, Nghệ An diễn ra trong không khí ấm cùng bên gia đình và những bạn bè thân thiết.
Công Phượng và Viên Minh hạnh phúc bên gia đình, bạn bè
Công Phượng chụp hình kỷ niệm cùng gia đình và bạn bè. Ảnh: H.H.

                                             Xem Video: HLV Park đến tiệc cưới của Công Phượng
                                             

  • Công Phượng nắm tay Viên Minh trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè. Ảnh: H.H.

  • Cô dâu Viên Minh được che chắn khi về nhà chồng Sáng 3/12, gia đình nhà Công Phượng làm lễ đón dâu, đưa Tô Ngọc Viên Minh về trong không gian giản dị và ấm cúng.
  • Bố Xuân Trường, thủ thành Văn Hoàng là những khách tiếp theo có mặt. Ảnh: Phương Thảo.

  • Vợ chồng Phan Văn Đức cũng đã có mặt tại địa điểm tổ chức lễ cưới. Ảnh: Phương Thảo.

  • Gia đình và đoàn khách nhà gái đã có mặt tại xã Mỹ Sơn. Ảnh: Phương Thảo.

  • Công Phượng đón Viên Minh

    Sáng 3/12, gia đình Công Phượng tới đón dâu tại khách sạn. Ảnh: K.S.

  • Gia đình Công Phượng dựng 3 rạp cưới, chuẩn bị 125 mâm cỗ

    Sáng 2/12, rạp cưới đã được dựng xong trên sân bóng tuổi thơ của Phượng ở Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An. Nhà Công Phượng dựng một rạp chính và hai rạp nhỏ bên cạnh, vừa đón khách, vừa để phục vụ các công việc hậu cần.

    Nhiều anh em, họ hàng và bè bạn tới phụ giúp đám cưới của Công Phượng. Đây là buổi tiệc cưới thứ ba của Công Phượng, Viên Minh sau hai buổi tiệc trước đó tại TP.HCM và Phú Quốc. Gia đình Phượng dự kiến chuẩn bị 125 mâm cỗ.

    Ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng, giám sát việc chuẩn bị đám cưới của con trai. Tiệc cưới ở TP.HCM do nhà gái tổ chức, tiệc ở Phú Quốc là dành riêng cho hai vợ chồng cùng bè bạn thân thiết. Tiệc cưới ngày mai do nhà trai đảm nhiệm chính.

  • Rạp cưới của Công Phượng được dựng trên sân bóng

    Rạp cưới của Công Phượng được dựng trên sân bóng Từ sáng sớm ngày 2/12, gia đình Công Phượng đã gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại của cầu thủ này.
  • Lễ cưới Công Phượng - Viên Minh diễn ra hôm nay tại Nghệ An

    Công Phượng và gia đình nhà trai sẽ xuống đón dâu tại một khách sạn ở thành phố Vinh (Nghệ An), rồi về Đô Lương để tổ chức tiệc cưới.

    8h sáng ngày 3/12, Công Phượng và đoàn đón dâu của gia đình nhà trai sẽ bắt đầu lên đường. Họ sẽ đi hơn 50 km tới Vinh, đón Viên Minh và gia đình nhà gái tại khách sạn. Đoàn nhà gái có khoảng 50 người, đã có mặt tại Vinh từ sớm.

    Khoảng 10h30, cả đoàn sẽ trở lại nhà Công Phượng ở Đô Lương. Tiệc cưới bắt đầu sau đó tại sân bóng tuổi thơ của Công Phượng ở xóm 4, xã Mỹ Sơn.

    Công Phượng và Viên Minh đã về Nghệ An từ nhiều ngày trước. Viên Minh có về nhà chồng nhưng chủ yếu ở Vinh để chờ lễ đón dâu. Công Phượng liên tục đi lại giữa Vinh và Đô Lương để lo toan các công việc liên quan tới đám cưới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật