Phim Hồ sơ cá sấu tập 5: Hải khẳng định vợ mình bị tình cũ bắt cóc

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong tập 5 của bộ phim “Hồ sơ cá sấu”, Hải (Mạnh Trường) một mực khẳng định Quyết (Ngọc Quỳnh) là người đã bắt cóc vợ mình.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 5: Hải khẳng định vợ mình bị tình cũ bắt cóc
Hải khẳng định Quyết có liên quan đến việc vợ mình mất tích

Một người bạn không tiết lộ thông tin đã báo cho Hải biết Quyết là người đàn ông máu mặt. Chính anh ta đã từng giúp Khánh – sếp cũ của Nguyệt có được một hợp đồng làm ăn lớn.

“Tao vừa điều tra được thằng bồ cũ của vợ mày máu mặt phết đấy. Hắn ta có quan hệ với rất nhiều quan chức ở tỉnh”, người bạn này cho biết. Khi thắc mắc “Thì có liên quan gì đến tao?”, Hải nhận được ngay câu trả lời từ chính người bạn kia: “Liên quan đến vợ mày.

Hồi trước chính nó làm cầu nối cho văn phòng TSK của lão Khánh và có được đề án nâng cấp cổng thông tin điện tử của tỉnh”.

Cũng trong tập 5 Hồ sơ cá sấu, Hải đem nghi ngờ của mình đến gặp Lan (Lan Phương) và cho cô xem đoạn clip quay lại cảnh vợ mình đi vào khách sạn với người đàn ông lạ được anh cho đó là Quyết. Xem đoạn clip, Lan không chắc chắn đó có phải Quyết hay không.

Hồ sơ cá sấu tập 5: Hải được bạn tiết lộ thông tin về Quyết.

Nghe câu trả lời của Lan, Hải khẳng định: “Tôi thì chắc chắn thằng Quyết bắt cóc vợ mình. Có thể vì hận tình hoặc chuyện có liên quan đến ông Khánh”.

Trước thái độ của Hải, Lan bức xúc cho rằng Quyết là người hoà nhã, đáng tin cậy và có nhiều mối quan hệ.

“Xin lỗi phải nói thật chuyện này, em thấy anh Quyết còn lo lắng cho vợ anh hơn cả anh đấy ạ, nên chắc chắn không có chuyện như anh nghĩ đâu”, Lan đáp trả.

 

Ở một diễn biến khác, Quyết cùng Thu (Huyền Lizze) đến gặp chủ nợ để giải quyết chuyện tiền bạc. Chủ nợ cho biết, tính tới thời điểm hiện tại cả gốc lẫn lãi theo lãi suất của ngân hàng là 2,4 tỷ. Tuy nhiên, vì Quyết đứng ra giải quyết nên chủ nợ cũng muốn thiện chí giải quyết, chỉ thu về gốc 2 tỷ và không tính tới lãi suất ngân hàng.

Quyết ra tay giúp Thu giải quyết chuyện nợ nần.

“Tốt quá! Vậy bây giờ tôi gửi anh 2 tỷ, anh có cam kết không làm phiền cô em tôi không? Vậy anh đọc kỹ và ký vào đây”, Quyết nói và đưa giấy tờ cho chủ nợ.

Thế nhưng, khi chủ nợ hỏi bao giờ nhận được tiền, Quyết liền gửi loạt tin nhắn về cản‌ּh nón‌ּg để doạ lại chủ nợ.

Liệu Quyết có liên quan gì đến việc vợ Hải mất tích, anh ta có bỏ 2 tỷ để giúp Thu, hãy cùng đón xem tập 5 bộ phim “Hồ sơ cá sấu” phát sóng 21h40 tối nay, thứ Năm ngày 3/12.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật