Honor V40 series bị trì hoãn đến đầu năm sau?

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khách hàng sẽ phải đợi đến tháng 1/2021 để có thể được chiêm ngưỡng flagship Honor V40 series.
Honor V40 series bị trì hoãn đến đầu năm sau?
Ảnh minh họa

Trong một tweet mới nhất trên trang Twitter cá nhân, tài khoản RODENT950 -được biết đến với những tin tức rò rỉ liên quan đến Huawei và Honor - cho biết về thông tin trên. Tài khoản này còn đề cập tới Honor 40/40 Pro với thời gian ra mắt tương tự.

Nhiều chuyên gia tin rằng, các dòng điện thoại như Honor V40 và Honor 40 sẽ được phát triển tốt khi vẫn thuộc quyền sở hữu của Huawei. Tuy nhiên, Honor đã được bán “tất tay” và chẳng còn liên quan gì đến Huawei nữa.

Không giống như chiếc flagship Huawei Mate ra mắt vài tháng trước, có thông tin cho rằng dòng Honor V40 sẽ không được cung cấp bộ xử lý Kirin 9000. Không có tin tức về bộ vi xử lý nhưng có tin đồn rằng nó có thể đến từ MediaTek.

Bên cạnh thị trường Trung Quốc, Honor còn hướng tới ra mắt dòng Honor V40 ở thị trường quốc tế với tên gọi Honor View 40.

Điện thoại Honor V40 series sắp tới sẽ xuất hiện với màn hình 6,72 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và tần số quét 120Hz siêu mượt.

Honor V40 series sẽ có camera selfie kép ở mặt trước nằm trong phần lỗ đục hình viên thuốc. Còn ở mặt sau, các điện thoại này có camera chính 50MP. Cuối cùng, rò rỉ ngày hôm nay cho biết các điện thoại Honor tiếp theo sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có dây 66W, sạc nhanh không dây 40W và loa stereo.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật