Elliot Page vẫn tiếp tục tham gia “The Umbrella Academy” sau khi chuyển giới

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo hãng này, Elliot Page - diễn viên trước đây vẫn được biết tới với tên Ellen Page - sẽ tiếp tục là ngôi sao của series đình đám “The Umbrella Academy“.
Elliot Page vẫn tiếp tục tham gia “The Umbrella Academy” sau khi chuyển giới
Tạo hình của Elliot trong “The Umbrella Academy“.

Elliot Page - diễn viên vừa xác nhận việc chuyển đổi giới tính - sẽ tiếp tục đóng vai Vanya Hargreeves trong "The Umbrella Academy", loạt phim của Netflix về một gia đình siêu anh hùng. Bộ phim này đã trở thành một trong những phim ăn khách nhất của dịch vụ phát trực tuyến này.

Vanya là một phụ nữ có siêu năng lực liên quan đến việc giải phóng sức mạnh thông qua việc sử dụng âm thanh. Những người trong cuộc nói với trang Variety rằng Netflix không có kế hoạch thay đổi giới tính của nhân vật do Elliot thể hiện.

Cũng theo nguồn tin bên trong, Netflix cũng đang trong quá trình cập nhật tên của Elliot Page trong siêu dữ liệu trên tất cả các tựa phim mà anh tham gia có sẵn để xem trên dịch vụ phát trực tuyến. Những thay đổi đã được bắt đầu vào ngày thứ 3 (1/12) - sau khi Elliot thông báo chuyện chuyển giới của mình.

Phần lớn phản ứng trên mạng xã hội đối với thông báo chuyển giới của Elliot Page là tích cực. Những ngôi sao như Miley Cyrus và Kate Mara đã bày tỏ sự ủng hộ của họ dành cho cô. Tuy nhiên, một số nhà bình luận cho rằng vai diễn Vanya Hargreeves của Elliot trong "The Umbrella Academy" nên được thay đổi. 

"The Umbrella Academy" tập trung vào nhóm các siêu anh hùng là anh chị em được nhận nuôi, những người hợp tác để giải quyết bí ẩn về cái chết của cha họ trong khi ngăn chặn một ngày tận thế tiềm tàng có thể xảy ra. Bộ truyện đã kết thúc mùa thứ hai vào tháng 7 vừa qua. Vào tháng 11, Netflix đã bắt đầu thực hiện mùa 3 cho "The Umbrella Academy".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật