“Anh thanh niên” HuyR - MV nổi bật nhất trên Youtube Việt Nam 2020

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Anh thanh niên của HuyR đã vượt mặt nhiều ngôi sao khác để trở thành MV nổi bật nhất trên Youtube Việt Nam trong năm 2020.
“Anh thanh niên” HuyR - MV nổi bật nhất trên Youtube Việt Nam 2020
Sản phẩm “Anh thanh niên“ của HuyR là một trong những ca khúc gây sốt nhất mạng xã hội năm nay

Theo thông lệ, cứ đầu tháng 12, Youtube sẽ công bố các video nổi bật nhất trong suốt 11 tháng qua. Đây là những video có sức hút mạnh mẽ nhất tại Việt Nam ở nhiều hạng mục. Trong đó, bảng xếp hạng top 10 MV vẫn tiếp tục được công chúng quan tâm.

Ở top 10 năm nay, vị trí dẫn đầu thuộc về nam ca sĩ HuyR với sản phẩm Anh thanh niên. Đây là sản phẩm debut chính thức được HuyR cho ra mắt vào đầu năm 2020 và nhanh chóng đạt được 100 triệu view trên Youtube trong 3 tháng. HuyR tên thật là Vũ Văn Huy, sinh năm 1995. Anh chàng nổi tiếng từ ca khúc Cô gái M52. Trước đó, HuyR có tận 30 sáng tác nhưng ít được biết đến.

Nam ca sĩ Jack vẫn giữ phong độ ổn định với 2 MV lọt vào top 10 nổi bật, gồm Là một thằng con traiHoa hải đường. Năm 2019, cùng với K-ICM, Jack cũng có đến 3 MV lọt vào BXH này. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP với Có chắc yêu là đây chỉ "khiêm tốn" đứng ở vị trí thứ 5.

Ngoài ra, một điều thú vị là BXH top 10 MV năm nay có một cái tên duy nhất thuộc Kpop là How you like that của nhóm BLACKPINK.

Top 10 MV nổi bật nhất Youtube Việt Nam 2020:

1. Anh thanh niên - HuyR

2. Là một thằng con trai - Jack

3. Hoa nở không màu - Hoài Lâm

4. Thích thì đến - Lê Bảo Bình

5. Có chắc yêu là đây - Sơn Tùng M-TP

6. Hoa hải đường - Jack

7. Em không sai, chúng ta sai - Erik

8. Hơn cả yêu - Đức Phúc

9. Chân ái - Orange, Khói, Châu Đăng Khoa

10. How you like that - BLACKPINK

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật