Người đẹp Du lịch Vĩnh Long công bố 60 thí sinh bước vào vòng sơ khảo

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 3/12, ông Ngô Anh Minh - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long cho biết, sau vòng sơ tuyển với sự tham gia của hơn 200 thí sinh, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 60 thí sinh xuất sắc tranh tài tại vòng sơ khảo.
Người đẹp Du lịch Vĩnh Long công bố 60 thí sinh bước vào vòng sơ khảo
Dàn giám khảo của cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long 2020.

Hoa hậu Phan Thị Mơ - Thành viên Ban giám khảo cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long cho biết : “Ban giám khảo rất khó khăn mới lựa chọn ra được 60 thí sinh bước tiếp vào vòng trong. Các thí sinh vào vòng sơ khảo đã đáp ứng tốt các tiêu chí mà cuộc thi đưa ra, trong đó có nhiều ứng viên nổi bật, để lại ấn tượng mạnh cho ban giám khảo. Các thí sinh bước vào vòng sơ khảo có chất lượng đồng đều, tuổi đời trẻ, chiều cao nổi bật, thâ‌n hìn‌h chuẩn và gương mặt đẹp với nụ cười tỏa sáng, thân thiện."

"Để tỏa sáng tại cuộc thi, các thí sinh phải chăm chỉ luyện tập, hoàn thiện các kỹ năng cần thiết để đáp ứng được những tiêu chí gắt gao của cuộc thi. Điều quan trọng là các thí sinh phải luôn tự tin trong từng phần thi, chính sự tự tin sẽ giúp các thí sinh tỏa sáng" -  Hoa hậu Phan Thị Mơ chia sẻ.

Siêu mẫu Minh Tú thị phạm cho các thí sinh dự thi trong buổi Sơ tuyển.

Trong thời gian tới, 60 thí sinh sẽ được tập luyện dưới sự hướng dẫn của đạo diễn catwalk Crazy Nhóc. Theo Ban tổ chức, những kỹ năng như đi catwalk, tạo dáng trước ống kính, xử lý trang phục… sẽ được đạo diễn catwalk Crazy Nhóc trang bị cho các thí sinh, giúp các thí sinh tự tin và tỏa sáng qua từng vòng thi. Ở vòng sơ khảo, các thí sinh sẽ tham gia tranh tài ở các phần thi chụp hình, quay TVC quảng cáo tại một số điểm du lịch nổi tiếng của Vĩnh Long.

Thí sinh dự thi vòng sơ tuyển.

Theo đại diện Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long, vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại Vĩnh Long vào cuối tháng 12. Vòng chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 7/2/2021. Thí sinh đăng quang cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long những giá trị danh giá tổng giải thưởng lên tới 800 triệu đồng. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật