Neymar: “Tôi muốn sát cánh bên Messi lần nữa”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền đạo người Brazil muốn Lionel Messi chuyển đến PSG thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng với Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.
Neymar: “Tôi muốn sát cánh bên Messi lần nữa”
Messi chưa thể tìm được đối tác ăn ý kể từ khi Neymar rời sân Camp Nou. Ảnh: Getty Images.

"Điều tôi mong muốn nhất lúc này là được sát cánh bên Messi lần nữa. Anh ấy có thể đóng vai trò của tôi ở đây. Tôi rất vui lòng và không có vấn đề gì về điều đó. Chắn chắn chúng tôi sẽ hiện thực hóa điều này năm tới", Neymar chia sẻ với ESPN sau chiến thắng 3-1 trước Man Utd rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội).

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Messi gửi burofax lên ban lãnh đạo Barca đề bạt nguyện vọng ra đi nhưng không được chấp thuận.

Siêu sao người Argentina đồng ý ở lại CLB thêm một mùa giải cho đến khi hết hạn hợp đồng. "El Pulga" sẽ là cầu thủ tự do hè 2021 nếu không gia hạn với đội chủ sân Camp Nou và đang được nhiều CLB để mắt.

Bộ đôi này từng sát cánh bên nhau tại Barca ở giai đoạn 2013-2017. Neymar, Messi và Luis Suarez kết hợp thành bộ ba tấn công hàng đầu châu Âu, giúp Barca 2 lần đăng quang ngôi vô địch tại La Liga, giành 1 Champions League và 3 Copa del Rey. Sau đó, tiền đạo người Brazil rời sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 để gia nhập PSG với mức phí 222 triệu euro.

Neymar thường xuyên được liên hệ để trở lại Barca, nhất là khi Ousmane Dembele, Philippe Coutinho hay Antoine Griezmann, những người được chọn để thay thế anh, chơi không hiệu quả. Song, cầu thủ này vẫn cam kết tương lai với đội chủ sân Parc des Princes. Anh đã đưa PSG vào tới chung kết Champions League ở mùa giải trước.

Neymar khẳng định: "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy viễn cảnh mình bị loại khỏi Champions League hay xuống chơi tại Europa League. Ý nghĩ này chưa từng thoáng hiện trong đầu tôi và sẽ không bao giờ có chuyện đó. Tôi đã trưởng thành và trách nhiệm hơn sau những khó khăn. Tôi không đến đây để chơi tại Europa League".

Cựu tiền đạo Barca lập cú đúp giúp PSG đánh bại Man Utd, qua đó đưa đại diện Ligue 1 vươn lên ngôi đầu bảng H. Cục diện bảng đấu đang trở nên khó lường khi cả PSG, Man Utd, Leipzig đều đang có 9 điểm và chỉ còn một lượt trận nữa để định đoạt số phận của các đội.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật