Trói buộc yêu thương - Tập 33: Phương đi tự thú vì giết Hà

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau tất cả, Phương đã nhận ra mình bị “thiêu cháy“ bởi oán hận chồng oán hận. Cô quyết định đi tự thú vì giả mạo Mai Phương và giết Hà.
Trói buộc yêu thương - Tập 33: Phương đi tự thú vì giết Hà
Ảnh minh họa

Mở đầu tập 33, Vân đã kể cho Hiếu (Lý Bình) nghe về chàng trai mà cô thầm yêu, bởi cô sợ sẽ không có cơ hội nữa. Nghe Vân trải lòng, Hiếu biết rõ chàng trai đó chính là mình. Anh cũng có tình cảm với Vân nhưng hiện Hiếu muốn tập trung giải quyết rắc rối của anh trai nên anh không trả lời Vân. Tuy nhiên, về nhà, Hiếu có hứa với mẹ rằng khi nào sóng gió qua đi, anh sẽ dẫn cô gái đó về ra mắt.

Hóa ra Vân nói "nếu không nói ra thì không còn cơ hội nữa" là vì cô đã có quyết định của riêng mình. Nghe tin Vân sắp ra sân bay, Hiếu vội chạy đến nhà nhưng không kịp gặp.

Bà Lan và con gái - Thanh (Tú Vi) đã trò chuyện khá lâu. Lần đầu tiên, Thanh giãi bày hết suy nghĩ của mình, cô ủng hộ mẹ đến với ông Phong, bởi với cô, điều quan trong nhất bây giờ là thấy mẹ hạnh phúc. Trước đó, khi Thanh nằm viện, bà Lan cũng đã nhắn tin với Lương. Bà không còn cấm đoán như trước, bởi bà cũng nhận ra con mình chỉ hạnh phúc khi được sống bên người yêu và hiểu mình.

Bà Lan kể cho ông Phong nghe nỗi lòng của mình, kể về cuộc trò chuyện của bà với Thanh. Hai ông bà đã đổi xưng hô sang "anh - em". Khi bà Lan nói không biết sẽ bắt đầu từ đâu, ông Phong nắm tay bà và thổ lộ: "Anh sẽ chờ!".

Phương phát hiện Hà mới là kẻ gây ra hàng loạt bi kịch cho mình

Tập 33 phim Trói buộc yêu thương tập trung vào mối quan hệ của Phương (Trương Quỳnh Anh) và Hà (Ngọc Lan). Phương lần lượt phát hiện ra những sự thật không ngờ mà Hà đã gây ra cho mình.

Phương tình cờ gặp Dũng (Hồng Phúc) ở quán bar nơi xưa cô làm việc. Qua người bạn tại đây, Phương biết hóa ra trước đó, Dũng từng tới quán để dò hỏi, tìm hiểu rất kỹ về cô.

Ngay hôm sau, Phương tìm gặp Dũng thì được biết, Hà chính là người thuê Dũng để "diễn kịch" lôi kéo Phương làm con bài trong âm mưu trả thù của Hà.

Qua lời khai của Dũng, Phương rất sốc khi biết hóa ra Dũng đã đến trường đại học khiến cô mất việc, Hà đã đến trại tạm giam ba cô. Vậy mà trước đây, Phương luôn nghĩ bà Lan (NSND Kim Xuân) chính là người làm những việc này.

Phương đến trại tạm giam để xin xem lại sổ thăm gặp của ba. Cô được biết, Hà từng 2 lần đến gặp ba cô, còn bà Lan đến một lần nhưng ba cô từ chối gặp. Sau lần gặp Hà lần thứ 2, ba Phương đã tuyệt thực tới mức suy sụp. Tiếp theo, Phương trở lại trường để hỏi rõ lại người nào đã tố giác khiến cho cô mất việc. Tại đây, Phương cũng mới biết rõ chính Hà là người đã đến đây.

Ngay sau đó, Phương gọi điện cho Hà để muốn hẹn gặp nói chuyện phải trái, bằng không Phương sẽ nhờ "nhóm người lạ mặt" đối phó với Hà. Nhắc tới đây, Hà nhận ra nhóm người mà Phương nhắc tới là ai nên cô khá sợ hãi và quyết định gặp Phương.

Phương định đưa Hà đi để nói chuyện phải trái lần cuối cùng. Tuy nhiên, ngồi trên xe, Hà nhận ra Phương có biểu hiện khác lạ, dường như cô đã biết tất cả sự thật. Sau khi giằng co trên xe, Phương dừng lại ở trên một cây cầu.

Phương nhắc lại tất cả những chuyện mà Hà đã gây ra cho cô, đặc biệt là chuyện ba Phương suy sụp mà chết. "Chị đã đặt con dao vào tay tôi để thay tôi thay chị trả tù, tay tôi thì nhúng tràm, tay chị thì sạch sẽ" - Phương hận Hà và đòi Hà trả ba lại cho mình.

Đúng lúc giằng co này, Tân - bạn trai cũ của người chị đã mất của Phương - xuất hiện. Phương vội vã đẩy Hà rơi khỏi cầu xuống nước. Ngay lập tức, Tân thúc giục Phương lái xe khỏi đây ngay, mọi chuyện ở đây để Tân lo. Sau đó, Tân nhảy xuống dưới nước. Liệu Tân có cứu được Hà?

Phương trở về nhà, hoảng loạn, gặp ác mộng thấy Hà về đòi mạng. Sau đó, Phương quyết định gặp Hiếu để nói những lời cuối trước khi cô đi tự thú. Phương kể cô quyết định đóng giả Mai Phương vì muốn sống tiếp phần đời đẹp đẽ của chị gái mình, nhưng sau tất cả, cô nhận ra, sai lầm chính là ở chỗ đó. Bởi Phương đã hiểu, nếu muốn sống tốt thì trước tiên phải là chính mình.

Cô thừa nhận, oán hận chồng lên oán hận đã thiêu cháy cô, mà cô không thể thoát ra được. Phương khẳng định, tới giờ người cô yêu duy nhất vẫn là Hiếu nhưng cô cũng biết khoảng cách giữa hai đứa đã quá xa mà cô không bao giờ với tới được. Vì thế, Phương chỉ biết nói với xin lỗi.

Sau khi gặp Hiếu để nói những lời cuối, Phương đã đi tự thú vì tội mạo danh người khác và giết người.

Liệu Hà có được cứu bởi Tân? Quý vị đón xem 3 tập cuối phim Trói buộc yêu thương vào 21h40 thứ 2, 3, 4 của tuần tiếp theo!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật