Chiêm ngưỡng xe Cruiser QJ SRV 500 - phiên bản cập nhật hiện đại của Benelli 502C sắp được ra mắt

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mẫu xe Cruiser đầy cảm hứng của nhà Benelli với nhiều đánh giá có thiết kế giống Ducati Diavel chuẩn bị được cập nhật phiên bản mới cùng thiết kế và trang bị khác biệt.
Chiêm ngưỡng xe Cruiser QJ SRV 500 - phiên bản cập nhật hiện đại của Benelli 502C sắp được ra mắt
QJ SRV 500 được cho là bản cập nhật mới nhất của Benelli 502C

Xem Video: 8 sự thật thú vị về siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4.


Như đã biết, Benelli là hãng xe sở hữu khá nhiều mẫu xe trong phân khúc mô tô phân khối lớn tầm trung trên thị trường thế giới. Trong đó, mẫu xe Benelli 502C mang kiểu dáng Cruiser khá giống với Ducati Diavel cũng đã từng được bán tại thị trường Việt Nam. Mới đây, hãng "mẹ" của Benelli là QJ Motor tại Trung Quốc vừa hé lộ hình ảnh của SRV 500 như một bản cập nhật mới nhất của Benelli 502C.

Có thể thấy, từ những hình ảnh được đưa ra từ QJ Motor, SRV 500 mang kiểu dáng Cruiser cơ bắp khá giống với Ducati Diavel hay có chút gì đó "lai" với Kawasaki Vulcan 650. Ở bản cập nhật mới này, SRV 500 cho cái nhìn mượt mà và đẹp mắt hơn so với 502C trước đây khá nhiều với bình xăng lớn được kéo dài lên đến tận phuộc trước, che đi khu vực chảng ba khiến chiếc xe trở nên dày dặn hơn.

Benelli 502C được ra mắt trước đây với thiết kế hầm hố

Bên cạnh đó, SRV 500 đã được trang bị bộ khung sườn hoàn toàn mới, yên sau và dàn chân sau thấp hơn, căp vành 18 - 17 inch trước sau giúp chiếc xe có dáng vẻ Cruiser "chuẩn chỉnh" hơn trước.

Thế nhưng, ở phiên bản SRV 500, mẫu cruiser tầm trung không còn được trang bị phuộc ngược USD như trước mà thay vào đó là cặp phuộc ống lồng kích thước lớn. Gắp sau giống với thế hệ Benelli Leoncino 250 mới đẹp mắt và dày dặn hơn.

Mẫu xe Cruiser có thể chỉ được bán nội địa tại Trung Quốc

Về cân nặng, SRV 500 sẽ chỉ nặng 198kg, nhẹ hơn 20kg so với Benelli 502C. Ở khối động cơ, mẫu Cruiser vẫn sẽ sử dụng động cơ xy-lanh đôi 500 phân khối cho ra 47 mã lực.

Hiện tại, Benelli vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc cập nhật phiên bản mới cho mẫu xe Benelli 502C và có thể, QJ Motor sẽ chỉ bán SRV 500 tại thị trường nội địa mà thôi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật