“Áo xanh” giúp dân dọn dẹp nhà cửa, sớm ổn định sau lũ

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trưa 24-9, hàng chục đoàn viên, thanh niên của thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cùng chung tay hỗ trợ người dân dọn dẹp nhà cửa, sớm ổn định cuộc sống sau gần 1 ngày nước lũ bất ngờ tràn về một số khu vực thuộc trung tâm thành phố Đồng Xoài đã gây ngập nhiều nơi.
“Áo xanh” giúp dân dọn dẹp nhà cửa, sớm ổn định sau lũ
Đoàn viên phường Tân Đồng giúp người dân dọn dẹp nhà cửa, sớm ổn định cuộc sống sau cơn lũ đột ngột

Xem Video: Mỹ Đức: vệ sinh môi trường sau mưa lũ

Như Báo  online đã đưa tin, nước lũ bất ngờ tràn về khu vực suối Rạt chiều qua ngày 23-9 đã gây ngập lụt 7,3 ha rau màu; 215 ha cây trồng, 4 ao cá của người dân cùng 137 căn nhà bị ngập ún. Các lực lượng đã phải di dời 53 hộ dân với 100 người đến nơi an toàn. Đến trưa nay, nước tại một số điểm bị ngập đã cơ bản rút hết, nhiều người dân trước đó di dời đến nơi an toàn đã trở về nhà tranh thủ dọn dẹp nhà cửa.

Để giúp đỡ người dân, các lực lượng đoàn viên, thanh niên tại các phường đã đến từng nhà, hỗ trợ người dân quét dọn, phun xịt làm sạch nhà cửa, khiêng các vật dụng về lại vị trí cũ để giúp người dân sớm ổn định lại cuộc sống.

Năm nay là năm thứ 2 liên tiếp, nhiều hộ dân bị ngập do nước lũ tràn về không kịp trở tay. Người dân cảm thấy vui mừng và cảm động khi nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ của các lực lượng công an, quân đội, đoàn viên, thanh niên. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật