Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam bắn vèo vèo tiếng Anh: Người ôn 8.0 IELTS chỉ trong 3 tuần, người là ‘nữ thần mặt mộc’

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ai sẽ là ứng viên tiềm năng có đủ khả năng kế vị Hoa hậu Lương Thùy Linh?
Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam bắn vèo vèo tiếng Anh: Người ôn 8.0 IELTS chỉ trong 3 tuần, người là ‘nữ thần mặt mộc’
Phạm Thị Hà Thi

Xem Video: Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức khởi động

//

Cuộc đua Hoa hậu Việt Nam 2020 đang bước vào hồi gay cấn khi cứ vài hôm, khán giả lại hóng thêm được 1 ứng viên "thiện chiến" cho ngôi vị Hoa hậu. Các thí sinh năm nay không chỉ xinh đẹp, body chuẩn mà còn có thành tích học tập xuất sắc, nghe qua profile ai ai cũng phải chóng mặt.

Đặc biệt, những cô bạn dưới đây còn có khả năng nói tiếng Anh siêu tốt. Đây cũng là một điểm cộng để giúp thí sinh nổi bật hơn vì sau khi đăng quang, Hoa hậu chỉ có thời gian chuẩn bị vài tháng cho đợt thi đấu nhan sắc quốc tế tiếp theo.

Phạm Thị Hà Thi (Sinh năm 2001)

Hà Thi hiện là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch năm nay. Dù chiều cao chỉ vỏn vẹn m65 nhưng cô bạn ghi điểm với ngoại hình sáng, body đẹp và đang là du học sinh truyền thông quốc tế tại Hà Lan.

Được biết, Hà Thi từng là học sinh chuyên Sử của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Cô bạn có 12 năm là học sinh giỏi, 3 năm cấp 3 đều nhận được học bổng học sinh xuất sắc của trường. Hà Thi cũng là thành viên đội tuyển HSG Quốc gia trong 2 năm học lớp 11, 12 và đạt được giải Ba trong kì thi HSG Quốc gia môn Sử. Điểm IELTS của cô bạn là 7.0 và điểm SAT đạt 600/800 ngay trong lần thi đầu tiên.

Phan Lê Hoàng An (Sinh năm 2000)

Hoàng An hiện là sinh viên năm 3 chuyên ngành quan hệ Quốc tế - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn. Cô bạn là học sinh chuyên Anh và từng đạt giải Ba học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp thành phố. Điều này một phần đến từ khả năng học ngoại ngữ cực tốt khi Hoàng An có thông thạo 3 thứ tiếng (tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha) và đạt 8.0 IELTS.

Chia sẻ thêm về bí quyết học ngoại ngữ, cô bạn 2k cho biết nên xác định được các điểm mạnh và yếu để từ đó có được một chiến lược và lịch trình ôn thi hợp lý, chắc chắn sẽ giúp mình dễ dàng định hướng cho bản thân. Ngoại ngữ là phương tiện giúp mình bày tỏ ý chí, nguyện vọng, đưa ta đến với nhiều môi trường khác nhau. Nhờ vậy mà sau 3 tuần ôn luyện, cô gái trẻ đã xuất sắc đạt chứng chỉ IELTS 8.0.

Doãn Hải My (Sinh năm 2001)

Không kém cạnh những ứng cử viên trên, Hải My sở hữu nét đẹp đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", vóc dáng thon gọn và bảng thành tích học tập cực khủng. Cô bạn từng nổi tiếng một thời với biệt danh "hot girl trà sữa" của trường THPT Marie Curie (Hà Nội). Hà My 12 năm liền đều là học sinh giỏi toàn diện với 7.0 IELTS. Vừa hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT, cô bạn đang tập trung toàn lực ôn luyện thêm nhiều kỹ năng cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sắp tới.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Trong đường đua Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương được mệnh danh "nữ thần mặt mộc" với những bức ảnh ngoài đời thực hồi đi học không tô son, không kẻ lông mày nhưng vẫn giữ được thần thái rạng ngời. Cô cũng sở hữu chiều cao ấn tượng lên đến 1m70 cùng số đo 3 vòng 82-63-92.

Mai Phương chính là Hoa khôi Đại học Đồng Nam năm 2018. Cô bạn từng giành được giải Nhì học sinh giỏi tỉnh môn tiếng Anh năm 2016, giải Ba học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh năm 2017 và nhiều lần nhận học bổng của trường. Với trình ngoại ngữ siêu đỉnh, cô bạn có thể sẽ làm nên chuyện ở cuộc đua năm nay!

Võ Thị Ý Nhi (Sinh năm 2000)

Tương tự như cô bạn Mai Phương, thí sinh Ý Nhi cũng xuất thân là hoa khôi trường đại học - Hoa khôi Đại học Huế. Ý Nhi hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Quốc tế học. Thành tích học tập của 10X trải dài từ cấp 3 lên đến đại học với rất nhiều huy chương và giải thưởng lớn nhỏ.

Thời THPT, Ý Nhi theo học trường THPT Hai Bà Trưng. Cô bạn từng đạt giải Khuyến khích cấp tỉnh hùng biện bằng tiếng Anh, giải Nhất khu vực miền Trung cuộc thi Olympic tiếng Anh, giải Ba toàn quốc Olympia tiếng Anh, sinh viên xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh cụm ĐH Huế.

Bên cạnh đó, Ý Nhi cũng có khả năng bơi lội khi từng giành 2 huy chương Vàng môn bơi lội ở Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh. Hiện tại, cô bạn đang là gia sư giảng dạy cho em học sinh lớp 10 môn tiếng Anh.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật