Mang hoa đến quỳ trước cửa nhà bạn gái để tỏ tình, thanh niên vẫn bị từ chối thẳng mặt vì đi xe Wave

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cậu chạy chiếc xe cà tàng mượn, chở cô gái được một lần và ngay hôm sau thì chia tay. Một năm ròng rã quan tâm, chiều chuộng cô gái nhưng thanh niên chỉ nhận được lời từ chối tỏ tình đầy phũ phàng chỉ tại vì anh quá nghè
Mang hoa đến quỳ trước cửa nhà bạn gái để tỏ tình, thanh niên vẫn bị từ chối thẳng mặt vì đi xe Wave
Bài viết trên MXH

Xem Video: Cách cầu hôn lãng mạn - Màng tỏ tình lãng mạn của H&H

Dành hết tình yêu cho cô gái nhà ở Hà thành, chàng trai người Yên Bái ngày ngày mua đồ ăn, thức uống mang tới cho cô, ngỡ đâu đã có được tình cảm của nàng, quyết đánh liều tỏ tình một phen nào ngờ lại nhận về kết cuộc quá bẽ bàng.

Câu chuyện xảy ra ngay chiều qua, anh chàng quê ở Yên Bái xuống Hà Nội vừa học vừa làm, có quen và tán một em gái tên Hương nhà ở Hà Nội. Ngày nào cũng mua trà sữa, pizza, chân gà các kiểu đến đưa cho em ấy ăn, sau đó tuần nào cũng đều như vắt chanh đón đi xem phim 2 lần... thế mà trôi qua một năm cu cậu thấy s .ay gái như điếu đổ lấy hết can đảm ra mua bó hoa và đi tỏ tình với ẻm ấy.

Thanh niên quỳ trước cửaa

Kết cái đắng khi vừa đến tỏ tình anh yêu em cái thì cô gái từ chối luôn, bảo chỉ làm bạn được thôi vì cậu ấy là dân tỉnh lẻ ở Yên Bái, còn em ấy là người Hà Nội đã không hợp rồi, cộng thêm hơn 20 tuổi đầu vẫn đi con Wave S cùi thì không có tương lai.

Clip vụ việc

Với lại có đồng ý thì bố mẹ ẻm cũng k cho yêu một người không có điều kiện như cậu ấy, sau đó ẻm ấy chạy tọt vào trong nhà đóng cửa lại. Cu cậu thì quỳ trước cửa gào thét tại sao quan tâm 1 năm nay là vẫn chưa đủ chân thành chưa đủ tốt, vẫn nuôi hy vọng cô ẻm ra mở cửa.... Thật buồn cho thằng cu em vừa tốt lại chăm chỉ làm mà vẫn không ăn thua...

Anh chàng vẫn cố gắng tỏ tình

Nhưng chỉ biết đứng đợi

Trước câu chu‌yện tìn‌h yêu đáng buồn của chàng trai, không ít cư dân mạng đã để lại lời an ủi, chia sẻ với anh chàng.

bình luận của CĐM

bình luận của CĐM

bình luận của CĐM

Cha mẹ ở nhà chưa biết đã được quỳ gối như vậy chưa? 1 CĐM chia sẻ

Hiện tại sự việc vẫn đang gây xôn xao trên MXH

Share: Beat Yên Bái   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật