CĐM nhanh chóng tìm ra danh tính nhóm “trẻ trâu” tông bà bầu: Nhóm đã bị cơ quan chức năng triệu tập

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau vụ xôn xao tại đường Trường Chinh - Tôn Thất Tùng, Hà Nội, nhóm nam thanh niên đã bị cơ quan chức năng triệu tập. CĐM trên MXH cũng nhanh chóng tìm được danh tính của nhóm thanh niên này.
CĐM nhanh chóng tìm ra danh tính nhóm “trẻ trâu” tông bà bầu: Nhóm đã bị cơ quan chức năng triệu tập
Ảnh minh họa

Xem Video: Xe đông lạnh “điên” tông liên hoàn, bà bầu 8 tháng và 2 người nhập viện

Trước đó, sau khi xảy ra va chạm xe máy giữa một người đàn ông đang chở người phụ nữ mang bầu, một thanh niên đã cầm gậy sắt đập vỡ mặt trước xe máy cô gái khiến người đi đường vô cùng phẫn nộ.

Chiều 24/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên, trong đó có 1,2 người vô cùng hung hãn cầm trên tay gậy sắt liên tục thách thức một người đi đường.

Theo thông tin ban đầu, nhóm thanh niên gồm 4 người đi xe máy đã xảy ra va chạm với người phụ nữ đang mang thai trên đường Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội khiến nạn nhân bị ngã xuống đường.

Ngay sau khi xảy ra sự việc mọi người đã dìu nữ thai phụ vào lề đường. Lúc này một người đàn ông đi xe máy đến nhắc nhở nhóm thanh niên đi cẩn thận. Thay vì lắng nghe khuyên nhủ nhóm thanh niên tức tối đòi “xử” người đàn ông trên.

Lúc này một thanh niên cầm trên tay gậy sắt khá hung hãn liên tục khua, thách thức. Sợ hãi người đàn ông khuyên nhủ vội dựng xe máy bỏ chạy. Do bực tức nam thanh niên đã cầm gậy sắt đập vỡ mặt trước xe máy sau đó cả nhóm nhanh chóng rời đi.

Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc trước hành động của nhóm thanh niên trên. Nhiều người mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nhóm đối tượng này.

Sau khi xảy ra sự việc nữ thai phụ đã được người thân đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Người đàn ông bị đập vỡ xe cùng một số người dân ghi lại sự việc đã lên cơ quan công an trình báo.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội cho biết, Công an phường Khương Mai, quận Thanh Xuân đang xác minh, làm rõ nhóm đối tượng đập phá xe của người dân sau khi va chạm giao thông.

Hiện nhóm thanh niên đã bị cơ quan chức năng triệu tập:

Nhóm thanh niên đã có mặt trên đồn

Những hình ảnh tại đồn CA

Nhanh chống CĐM cũng đã tìm ra danh tính của 4 thanh niên này:

Dân mạng nhanh chóng tìm ra 1 thanh niên

Thích chụp ảnh sống ảo để khoe trên MXH

Ảnh: FBNV

Một thanh niên khác

Hiện vụ việc đang được tiếp tục cập nhật…    

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật