Kinh hoàng phát hiện ‘chuột khổng lồ’ trong đường ống nước ngầm

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những công nhân vệ sinh môi trường phát hiện con chuột khổng lồ khi đang quét dọn hệ thống thoát nước thành phố Mexico.
Kinh hoàng phát hiện ‘chuột khổng lồ’ trong đường ống nước ngầm
kinh hoàng phát hiện 'chuột khổng lồ' bên trong đường ống nước thải

Hình ảnh đáng sợ lan truyền trên mạng xã hội cho thấy con ’chuột khổng lồ’ đã bị mắc kẹt nhiều năm trong các đường hầm dưới lòng đất ở thành phố Mexico.

Những công nhân vệ sinh môi trường phát hiện sự việc lạ khi lấy ra khoảng 22 tấn rác thải nằm trong hệ thống đường thoát nước của thành phố Mexico.

Nhìn từ xa, sinh vật có kích thước khổng lồ trông giống như thật đang ngồi trong tư thế khom người. Được biết, con chuột khổng lồ là vật dụng trang trí Halloween của một gia đình cất giữ trong nhà kho.

Halloween là một lễ hội hóa trang truyền thống ở nhiều nước phương Tây, diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm. Halloween thường xoay quanh chủ đề sử dụng ’sự hài hước và chế giễu để đối đầu với ma quỷ, chết chóc’.

Người dân nhiều đất nước sẽ rũ bỏ vẻ ngoài hằng ngày, thay vào đó là các bộ trang phục ma quỷ cùng với lối trang điểm kinh dị, thậm chí nhà cửa cũng trang trí lại theo chủ đề này. Bí ngô hình thù ma quái là hình ảnh gắn liền với lễ hội này.

 ’Chuột khổng lồ’ là sản phẩm trang trí trong đêm Halloween của người dân địa phương

Và người chủ của con chuột khổng lồ muốn tạo ra sinh vật ghê rợn trong vườn nhà mình. Tuy nhiên, không may con chuột đã bị cuốn trôi sau trận bão lớn ở Mexico khiến chủ nhân của nó cũng không biết tìm ở đâu.

Sinh vật có kích thước lớn khiến ngay cả những người chứng kiến không thể hiểu được lý do vì sao nó lại có thể chui vào hệ thống thoát nước như vậy.

Một người phụ nữ tên là Evelin López đứng ra nhận là chủ sở hữu của sinh vật khổng lồ. Cô cho biết bản thân đã thu thập vật liệu để tạo ra con chuột cho Halloween, nhưng nó đã biến mất "nhiều năm trước" khi mưa lớn xảy ra trong khu vực.

Sau nhiều năm gặp lại, hiện tại Evelin López vẫn chưa quyết định xem bản thân sẽ làm gì với con chuột, liệu có nên giữ lại hay không.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật