Người đàn ông bị cá sấu cắn ngoài khơi Australia

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một người đàn ông bị cá sấu cắn vào đầu và cổ khi đang lặn với ống thở ngoài khơi một hòn đảo trên rạn san hô Great Barrier của Australia, AFP đưa tin.
Người đàn ông bị cá sấu cắn ngoài khơi Australia
Ảnh minh họa

Theo một quan chức của bang Queensland, Australia, người đàn ông 33 tuổi bị một con cá sấu nước mặn dài 2 m tấn công khi đang ở gần khu nghỉ mát Lizard Island hôm 23/9.

nạn nhân hiện được điều trị tại bệnh viện Cairns. Trước đó, dịch vụ Royal Flying Doctor đã tiến hành chăm sóc cho người đàn ông gặp nạn ngay tại đảo Lizard. Theo các nguồn tin y tế, nạn nhân đang phục hồi tốt và dần trở lại trạng thái bình thường.

Người đàn ông 33 tuổi bị tấn công vào đầu và cổ bởi một con cá sấu nước mặn dài 2 m. Ảnh: AFP.

Được biết, các nhân viên bảo tồn động vật hoang dã của Queensland đang tiến hành xác định vị trí và lên kế hoạch đưa con cá sấu rời khỏi đảo Lizard.

Hòn đảo này nổi danh là “vương quốc cá sấu”, do đó du khách đến tắm biển tại đây thường được nhắc nhở nâng cao cảnh giác và đề phòng bị loài bò sát này tấn công.

Đảo Lizard nằm ở phía bắc của bang Queensland, được bao quanh bởi rạn san hô Great Barrier. Hòn đảo này là một địa điểm du lịch nổi tiếng với các hoạt động tắm biển và lặn với ống thở hoặc bình dưỡng khí.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật