Arteta chỉ nguyên nhân Ozil không được trọng dụng ở ars‌enal

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phát biểu của chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể khiến những ai yêu mến cựu tuyển thủ Đức thấy lo lắng.
Arteta chỉ nguyên nhân Ozil không được trọng dụng ở ars‌enal
Ozil và HLV Arteta.

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Leicester City 2-0 ở vòng 3 Carabao Cup, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do Mesut Ozil liên tục vắng mặt.

Theo lý giải từ ông thầy người Tây Ban Nha, tiền vệ người Đức hiện chưa đạt được phong độ đủ tốt như kỳ vọng, và đồng thời anh cũng gặp bất lợi khi các cầu thủ tấn công khác như Willian hay Nicolas Pepe đang chơi khá tốt.

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Mikel Arteta cho biết: "Đội bóng đang thăng tiến, bạn có thể thấy điều này. Chúng tôi muốn chơi tốt hơn, tiến bộ hơn và đẩy mạnh sự cạnh tranh lên. Bạn có thể thấy những người mà CLB đang xoay tua. Rất khó khăn, không chỉ riêng với Mesut mà còn với những cái tên khác."

"Chúng tôi có một đội hình gồm 26 đến 27 cầu thủ và khó lòng trao cơ hội cho tất cả ra sân được. Tôi hiểu và tôn trọng câu hỏi của mọi người, tuy nhiên tôi đang làm phần việc của mình một cách công bằng nhất có thể. Tôi cố gắng chọn những cầu thủ mà theo tôi họ có thể trạng tốt hơn."

Trước mắt ars‌enal sẽ là trận đấu khó nhằn gặp Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. Lữ đoàn Đỏ cũng đang thăng hoa không kém với hai chiến thắng liên tiếp trước Leeds United và Chelsea.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật