Juventus đứng sau vụ Suarez gian lận trong bài thi tiếng Italy?

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vụ Luis Suarez biết trước đáp án bài thi tiếng Italy và hoàn thành chỉ sau 30 phút bị nghi ngờ có bàn tay đạo diễn từ “Bà đầm già thành Turin“.
Juventus đứng sau vụ Suarez gian lận trong bài thi tiếng Italy?
Suarez không thể tới Juventus và chấp nhận gia nhập Atletico sau khi rời Barca. Ảnh: Getty.

Theo Il Messaggero, yêu cầu giúp Luis Suarez vượt qua bài thi tiếng Italy đến từ Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici. Thông tin này tới từ các công tố viên tại thành phố Perugia.

Hiệu trưởng trường đại học tổ chức bài thi tiếng Italy của Suarez, Simone Olivieri được cho là nhân vật trung gian trong quá trình này. Các cảnh sát đã nghe được cuộc gọi giữa Olivieri và một nhân vật có tên Maurizio Oliviero với nội dung: "Ông biết tôi có mối quan hệ tốt với đội ngũ lãnh đạo của Juventus mà, chúng ta phải giúp họ".

Một đoạn ghi âm khác tới từ giảng viên Stefania Spina có nội dung sau: "Với anh ấy, chúng ta sẽ vô địch Champions League".

Trước đó, cảnh sát ở Perugia (Italy) điều tra bài thi tiếng Italy của Suarez. Một cảnh sát tiết lộ rằng Suarez có thể đã biết trước tất cả câu hỏi trong bài thi diễn ra hôm 17/9. Anh chỉ mất khoảng 30 phút để làm xong, trong khi thời gian cho phép để làm bài thi là 120 phút.

Cảnh sát đã nắm được nội dung cuộc gọi của những người coi thi. "Bạn không thể phá hỏng mức lương 10 triệu euro mỗi mùa vì chưa có bằng B1 tiếng Italy" là một đoạn trong cuộc điện thoại, nhưng không rõ nói về ai.

"Nói đi, tôi cần cho điểm như thế nào?", "Nếu bạn không đồng ý, họ sẽ ném quả bom vào chúng tôi", "Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho anh ấy. Anh ấy đang học thuộc một phần của bài thi" là 3 đoạn khác được Marca tiết lộ.

Cuộc điều tra này được mở ra bởi công tố viên Raffaele Cantone. Đại học Perugia được cho là có những thỏa thuận ngầm với Juventus về việc cho phép Suarez vượt qua bài thi dễ dàng để đổi lại những cầu thủ nước ngoài sau này cũng sẽ tới đây để kiểm tra và thu được lợi nhuận.

Luật sư của Juventus, Maria Turco, ngay lập tức phủ nhận các cáo buộc này khi khẳng định "không có thỏa thuận nào như vậy".

Suarez giờ chắc chắn không thể gia nhập Juventus. Tiền đạo người Uruguay sau khi không thể có hộ chiếu Italy đã chấp nhận chuyển sang Atletico Madrid. Đội bóng thành Madrid phải trả 6 triệu euro cho Barca trong vụ chuyển nhượng này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật