Chồng ăn bám, lười biếng đã thế còn tiêu hoang em bực quá liền trả về cơ sở sản xuất

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Em không thể nhịn thêm được nữa gọi luôn cho nhà chồng tống tiễn luôn lão chồng ăn bám lại tiêu hoang đó về trước sự sững sờ của của anh ta và người anh họ.
Chồng ăn bám, lười biếng đã thế còn tiêu hoang em bực quá liền trả về cơ sở sản xuất
Ảnh minh họa

Cưới nhau 3 năm có 1 con trai 2 tuổi nhưng chồng em đã làm tới 6 công ty và hiện tại thì ở nhà ngồi ôm máy tính chơi điện tử. Em vừa lo kinh tế, vừa lo con cái và làm tất cả mọi việc trong nhà. Thế nhưng đi đâu anh ta cũng khoe khoang với mọi người rằng không có mình thì vợ con ăn cám. Rằng thì tiền là anh làm ra chứ ai làm.

Anh ngồi nhà nhưng 1 tháng anh kiếm gấp 5 lần người ta đi làm. Vân vân và mây mây, chồng em khua môi múa mép khiến nhiều người tưởng thật làm vợ xấu hổ không dám vác mặt đi cùng chồng.

Đã rất nhiều lần chồng em lên mặt dạy dỗ vợ ngay trước đám đông rồi. Có lần đang ăn giỗ bên nhà chồng, anh ấy hỏi em lấy tiền để đi mua bia. Em đang loay hoay móc tiền trong ví thì bất ngờ chồng giật phăng lấy:

- Thói đâu mà suốt ngày móc ví chồng rồi bỏ ví mình hả. Từ giờ chừa cái kiểu ấy đi không ông đập cho 1 trận đấy nhé. Thấy ông dễ tính lại làm quá à. Đấy anh chị thấy có ai dễ như em không, tiền để ví vợ muốn lấy bao nhiêu thì lấy em không để ý nhưng hôm nay nó lấy sạch trong ví em em mới tức. Không có em mẹ con nó có mà ăn cám.

- Đúng là chồng dễ vợ lại được đà. Lấy hết tiền của nó đi đường lỡ có việc gì thì làm sao. Dốt thế không biết, vào tay đứa khác thì nó táng cho lên bờ xuống ruộng rồi.

Em ức mà không biết phải phân bua thế nào. Chẳng lẽ đứa giữa mọi người nhà chồng lại cãi nhau với chồng rồi bảo là đấy là tiền của cháu. Như thế chẳng khác nào vạch áo cho người xem lưng nên thôi em đành nín nhịn, ở nhà thế nào cũng được ở đây giữ thể diện cho chồng 1 tí cho anh ta oai vậy.

Nhưng chồng em lại chưa dừng lại ở đó. Anh ta lấy sạch 2 triệu trong ví của em đi mua bia rồi mua thêm mồi nhậu cho mọi người, cứ làm như nhà mình dư giả, mình kiếm được nhiều tiền lắm không bằng.

Hôm ấy cả họ ca ngợi chồng em còn em thì xót buốt ruột. Bình thường con muốn uống 2 hộp sữa nhưng em chỉ cho con uống 1 hộp thôi còn để dành sang hôm sau, vậy mà hôm nay... chồng em lại có thể tiêu chẳng cần biết nghĩ đến ngày mai vợ con ăn bằng gì như thế. Trong khi đi ăn giỗ thì em đã đều đóng góp đầy đủ rồi.

Về nhà năm máu sáu cơn em nói thẳng vào mặt chồng:

- Tại sao tôi đã nhịn để cho anh được lên mặt mà anh không biết nghĩ hả. 3 tháng nay anh ở nhà không 1 kiếm ra 1 xu nào rồi, tôi phải chạy ngược chạy xuôi lo mọi thứ chi tiêu trong nhà. Còn có 2 triệu mà anh nỡ mang đi mua sạch mọi thứ như vậy anh có còn là người nữa không? Tối nay con anh ăn bằng gì?

- Mày im ngay cái mồm mày đi không tao cho cái bạt tai bây giờ. Tao thích tiêu, tao thích sĩ với mọi người đấy mày làm gì được tao.

Lúc ấy con khóc quá nên em không cãi nhau nữa mà ôm con đi sang chị bạn vay tiền mua đồ ăn cho con. Qua 1 đêm em bình tâm trở lại, thôi thì có bố có mẹ con mình đỡ khổ. Lại mang con đi gửi rồi cật lực làm, nhận cả hàng về làm ban đêm để nuôi chồng nuôi con. Chồng vẫn chỉ ôm cái máy tính chơi điện tử rồi bảo tìm việc nhưng tìm ngày tìm đêm mà chả thấy đi làm chỗ nào.

Em nghĩ mình cố gắng thế thì chồng cũng biết điều một chút. Ai ngờ 1 lần có người họ hàng nhà chồng qua chơi chồng em lại nổi máu sĩ lên. Rõ ràng em đã ra chợ mua bao nhiêu đồ về nấu nướng xong xuôi ấy vậy mà lúc vào mâm lão lại đổi ngay ý:

- Ăn ở nhà làm gì? Em đưa anh ra hàng.

- Ơ nhưng cô ấy nấu rồi , bao nhiêu đồ thế nào.

- Có gì đâu, không ăn thì bỏ, tiếc gì vài đồng. Vợ con em ngày nào em chả cho ăn uống bét nhè. Anh em mình bao lâu mới gặp nhau phải ăn uống cho nó tử tế. Lương tháng em không dưới 30 chục triệu mà không đãi nổi anh bữa tử tế à.

Ảnh minh họa

Em chạy vội vào nhà mở ví thì trời ơi 10 triệu em mới lĩnh lương đã không cánh mà bay, em lao ra ngoài:

- Anh đứng lại ngay cho tôi, anh lấy tiền trong ví tôi hả?

- Tao mà thèm lấy của mày à, tiền của cái nhà này là của tao hết. Không có tao mẹ con mày ăn cám.

- Tiền của anh anh lấy, con 10 triệu lương của tôi trả tôi. Để rồi từ giờ xem không có ai ai ăn cám.

Em không thể nhịn thêm được nữa gọi luôn cho nhà chồng tống tiễn luôn lão chồng ăn bám lại tiêu hoang đó về trước sự sững sờ của của anh ta và người anh họ. Chồng em khi ấy mới nhớ ra mình tay không khi lấy em, nhà đang ở là bố mẹ em cho. Giá anh ta biết nghĩ thì đỡ bực đằng này... Giờ 2 mẹ con tự nuôi nhau cho khỏe thân, chồng không có chả sao. Có thêm chồng như có thêm con mọn, mệt cả người các bác nhỉ.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật