Nữ sinh HUTECH sở hữu chiều cao ‘khủng’ 1m74 và body nóng bỏng dự thi Hoa hậu Việt Nam

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thí sinh Phan Thị Thanh Huyền (Sinh năm 2000, quê Kiên Giang) hiện đang là sinh viên trường Đại học HUTECH chuyên ngành ngôn ngữ Anh.
Nữ sinh HUTECH sở hữu chiều cao ‘khủng’ 1m74 và body nóng bỏng dự thi Hoa hậu Việt Nam
Thí sinh Phan Thị Thanh Huyền (Sinh năm 2000, quê Kiên Giang).

Dự định trong tương lai của 10x là sẽ tham gia vài cuộc thi Hoa Hậu, sau đó cô có tâm nguyện thành lập một quỹ thiện nguyện và đối tượng mà cô hướng đến là trẻ em cơ nhỡ và các cụ già neo đơn. “Nếu như mọi thứ tốt đẹp em sẽ mở rộng pham vi đến các vùng sâu vùng xa ở Đồng Bằng Sông Cửu Long quê em nhằm đưa nguồn nước ngọt đến gần hơn với các hộ gia đình ở nơi đó, đồng thời đến với khu vực vùng núi, dân tộc thiểu số để hỗ trợ mọi người phần nào cải thiện đời sống cũng như trang bị kiến thức cho  các em nhỏ” – cô chia sẻ.

Trong trường, 10x có tham gia một vài hoạt động ngoại khoá cùng khoa Tiếng Anh như biễu diễn thời trang, tổ chức ngày hội trăng rằm với chủ đề “Nụ cười trên môi” cho trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật ở Quận 4, TP. HCM.

 

10X hiện đang là sinh viên trường Đại học HUTECH chuyên ngành ngôn ngữ Anh.

Thanh Huyền cho biết cô ước mơ đi thi hoa hậu ngay từ khi chưa đi học lớp 1 và nuôi dưỡng niềm khao khát đó đến tận ngày hôm nay. Tuy còn non nớt và hoàn toàn không có kinh nghiệm nhưng 10x vẫn muốn được tham gia để học hỏi và hoàn thiện bản thân.

Thanh Huyền từng tham dự cuộc thi Miss Áo Dài năm 2019 do báo Phụ Nữ tổ chức và lọt vào top 5. Khi cô đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ có một vài người bạn biết vì cô sống xa nhà. 10x cho biết cô muốn làm gia đình bất ngờ nên hoàn toàn giữ bí mật.

 10x cho biết Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy và Hoa hậu Hoàn vĩ Việt nam 2019 H’hen Niê là 2 nàng hậu đã truyền cảm hứng và giúp cho cô tự tin hơn khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần này. Thanh Huyền cảm thấy tự tin nhất ở bản thân là lòng nhiệt huyết và khao khát được khẳng định mình tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hiện tại 10x đang học piano và hát, ngoài ra cô rất thích nấu ăn.

Điều mà cô muốn cải thiện ở bản thân là khả năng ngoại ngữ và catwalk cũng như điều chỉnh tốc độ nói vì cô nói khá nhanh. Ngoài ra, 10x cũng chăm chỉ tập luyện để có body đẹp hơn và sử dụng giày cao gót thuần thục hơn.

Thanh Huyền chia sẻ cô sở hữu chiều cao 1m74, số đo ba vòng là 81-59-95. Hiện tại 10x đang học piano và hát, ngoài ra cô rất thích nấu ăn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật