Chelsea chiêu mộ thủ môn mới, Kepa bị đe dọa vị trí

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tân binh Edouard Mendy của Chelsea hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt với thủ môn Kepa trong khung gỗ Chelsea.
Chelsea chiêu mộ thủ môn mới, Kepa bị đe dọa vị trí
Mendy khoác áo Chelsea mùa tới.

Chelsea vừa công bố tân binh thứ 7 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đó là thủ môn Edouard Mendy từ CLB Rennes (Ligue 1). Mendy khoác áo Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức phí Chelsea bỏ ra cho thương vụ này là 22 triệu bảng. 

Thông tin Chelsea đàm phán với Mendy đã xuất hiện từ mùa hè năm nay. Đích thân Petr Cech, cựu thủ thành lừng danh của Chelsea, là người "chấm" Mendy và hoàn thành thương vụ.

Cao tới 1m98, Mendy là một trong những thủ môn hay nhất Ligue 1 mùa trước và hứa hẹn cạnh tranh gay gắt với Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero cho suất bắt chính.

Đến năm 2014, Mendy vẫn đang chơi bóng ở các giải hạng thấp của Pháp. Bước ngoặt đến với thủ môn này khi anh chuyển sang CLB Reims vào năm 2016, trước khi chứng tỏ bản thân là một trong những thủ môn ổn định nhất giải hạng nhì Pháp. Trong cả mùa 2018, Mendy chỉ để thủng lưới 24 lần, trước khi chuyển đến Rennes thi đấu và tiếp tục tỏa sáng. 

Mendy trong màu áo Rennes. 

"Tôi rất vui khi gia nhập Chelsea. Được trở thành một phần của đội bóng thú vị này và làm việc với HLV Frank Lampard là giấc mơ của tôi. Tôi nóng lòng chờ đợi được gặp các đồng đội và bắt tay vào mùa giải ngay bây giờ", Mendy hào hứng chia sẻ. 

Chelsea xúc tiến đẩy nhanh thương vụ khi thủ môn Kepa mắc lỗi lớn trong trận thua 0-2 của Chelsea trước Liverpool. Kepa đang trình diễn phong độ bất ổn trong khung gỗ, còn thủ thành Caballero đã luống tuổi, không phải sự thay thế dài hạn.

Mendy sẽ là bản hợp đồng vá víu khoảng trống cuối cùng, giúp Chelsea hoàn thiện đội hình chinh phục. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật