Chuyên gia chỉ ra các yếu tố để Quang Hải tỏa sáng ở Hà Nội FC

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú Quang Hải tỏa sáng được ở Hà Nội FC là nhờ nhiều yếu tố.
Chuyên gia chỉ ra các yếu tố để Quang Hải tỏa sáng ở Hà Nội FC
Quang Hải đang dần lấy lại phong độ ở Hà Nội FC

Sau thời gian chững lại, Phong độ của Quang Hải đang tốt dần lên trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất "Hải con" tỏa sáng giúp Hà Nội FC bảo vệ thành công ngôi vô địch cúp quốc gia 2020 trên sân nhà.

bình luận với Zing, chuyên gia Phan Anh Tú đánh giá rất cao Quang Hải nhưng cũng cho rằng cầu thủ này có nhiều điều kiện thuận lợi để tỏa sáng trong màu áo của Hà Nội FC:

"Những trận gần đây, điều Quang Hải làm được là tỏa sáng đúng thời điểm. Màn trình diễn của Quang Hải tốt lên khi cả hệ thống của Hà Nội chơi hay. Một mình Quang Hải không thể làm nên chuyện, cũng như Messi hay các siêu sao thế giới cần đồng đội hỗ trợ để phát huy phẩm chất tốt nhất".

"Khi Rimario và Omar trở lại, sức tấn công của Hà Nội sẽ càng khủng khiếp và Quang Hải có thêm đất diễn. Khi đối phương quá tập trung vào Quang Hải, các cầu thủ tấn công khác của Hà Nội sẽ có khoảng trống. Ngược lại đối thủ sẽ trả giá khi bỏ quên Quang Hải để theo kèm cầu thủ khác", ông Tú nói thêm về các yếu tố giúp Quang Hải tỏa sáng trong màu áo của đội bóng Thủ đô.

Ở trận chung kết cúp Quốc Gia 2020, Quang Hải đã tỏa sáng với cú vô lê đẳng cấp ấn định chiến thắng cho Hà Nội FC. Chứng kiến pha làm bàn của Quang Hải, trang chủ AFC miêu tả:

“Quang Hải tung cú vô lê ghi bàn ấn định chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ tại sân vận động Hàng Đẫy. Đây không phải là lần đầu tiên Quang Hải mang đến cảm xúc bùng nổ cho NHM sau pha lập công đến từ cái chân trái cực “dị” của mình. Trong quá khứ, tiền vệ 23 tuổi từng ghi những bàn thắng tương tự giúp ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội chiến thắng trong những trận cầu lớn”.

Với kèo trái rất “dị”, Quang Hải đã không ít lần lập siêu phẩm cho cả CLB Hà Nội lẫn đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đặc biệt, bàn thắng trong trận chung kết cúp quốc gia có ý nghĩa lớn với Quang Hải bởi nó giúp cầu thủ này xua tan đi áp lực vì phong độ không như ý trong thời gian qua.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật