Ngọc Trinh thuê trực thăng ngắm vịnh Hạ Long

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngọc Trinh thuê du thuyền riêng và trải nghiệm hình thức bay trực thăng ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao.
Ngọc Trinh thuê trực thăng ngắm vịnh Hạ Long
Ảnh minh họa

Xem Video: Ngọc Trinh thuê trực thăng ngắm vịnh Hạ Long

Ngọc Trinh "chơi lớn" mừng sinh nhật tuổi 31 bằng chuyến du lịch sang chảnh cùng nhóm bạn thân showbiz Vũ Khắc Tiệp, Lê Hà, Quỳnh Thư, Đỗ Long... Lần này, ’nữ hoàng nội y’ chọn vịnh Hạ Long cho bữa tiệc thâu đêm suốt sáng của mình. Bên cạnh party sôi động, người đẹp quê Trà Vinh còn tranh thủ trải nghiệm những dịch vụ du lịch hot nhất hè này ở vịnh Hạ Long và thưởng thức nhiều đặc sản của vùng biển Quảng Ninh.

Ngọc Trinh và nhóm bạn thuê trực thăng ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. Đây là dịch vụ khá mới mẻ ở Việt Nam và mới chỉ áp dụng ở Ninh Bình và Hạ Long - những kỳ quan nổi tiếng được UNESCO công nhận. Chuyến hành trình kéo dài theo các gói 12 phút - 25 phút và 40 phút. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh biển từ độ cao 150-200m.

Ngọc Trinh chia sẻ, đây là lần thứ hai cô đến vịnh Hạ Long. Lần đầu vì lý do công việc nên thời gian bị hạn chế, chưa cảm nhận được nhiều về nơi đây. Lần này, người đẹp dành trọn vẹn để du lịch, thưởng ngoạn cùng bạn bè. Đây cũng là cơ hội đầu tiên của Ngọc Trinh được trải nghiệm hình thức bay trực thăng nên rất phấn khích.

Người đẹp Lê Hà, Quỳnh Thư và người mẫu Tây điển trai Yura Po ngồi cùng chuyến trải nghiệm. Mỗi lượt máy bay chỉ đón 3 khách, ngồi theo hàng ngang. Gần như toàn bộ khoang lái phía trước được ốp kính nên du khách có thể thỏa sức ngắm cảnh từ nhiều phía.

Vịnh Hạ Long nhìn từ máy bay trực thăng qua ống kính của Yura Po. Mỗi máy bay đều có điều hòa, trang bị tai nghe giảm tiếng ồn cho du khách và hệ thống kết nối âm thanh giữa phi công, hướng dẫn viên và hành khách. Ngoài phi công lái chính, mỗi máy bay đều có một phi công phụ đảm nhận việc hướng dẫn, thuyết minh về những điểm nổi tiếng mà máy bay đang bay qua.

Một khu resort nổi tiếng ở Tuần Châu nhìn từ trên cao. Với tour cơ bản 12 phút, du khách sẽ được bay qua cung đường Tuần Châu - động Thiên Cung - hòn Gà Chọi - đảo Titop - vịnh Bái Tử Long - đảo Rều - Tuần Châu, tour xa hơn có thể bay qua hồ Động Tiên, làng chài Cửa Vạn - Vung Viêng, đảo Cổng Đỏ, hang Sáng Tối, bãi biển Vụng Hà, cầu Bãi Cháy, công viên Halong Park... Để trải nghiệm hình thức này, du khách phải đặt trước và có mặt tại sân đỗ trực thăng trên đảo Tuần Châu. Tour cơ bản 12 phút có giá 2,9 triệu đồng/người.

Trở về thành phố, hội bạn thân showbiz dùng bữa tại một hàng hàng kiểu châu Âu trên đường Hải Thịnh, phường Hồng Hải, Hạ Long. Địa điểm này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ du khách trên các ứng dụng như TripAdvisor hay Facebook, với các món Âu, bít tết và hải sản.

Đến Quảng Ninh, Ngọc Trinh không bỏ lỡ cơ hội nếm thử các món hải sản trứ danh của thành phố biển, trong đó có súp tôm hùm, ngao hai cồi, tôm hấp nước dừa, cá nướng...

Một đặc sản khác làm nên tên tuổi của ẩm thực Quảng Ninh là bún hải sản với nguyên liệu nổi bật nhất là bề bề và chả mực. Giá tô bún mà Ngọc Trinh thưởng thức có giá tới 350.000 đồng vì dùng trên du thuyền sang trọng.

’Nữ hoàng nội y’ thuê 2 du thuyền để hội bạn "quẩy" thả ga, "chill" với rượu vang và ngắm hoàng hôn trên vịnh Hạ Long. Ngọc Trinh hào hứng tham gia chèo sup - một loại hình vận động phổ biến thời gian qua. Nhiều sao Việt cũng từng lựa chọn nghỉ dưỡng trên du thuyền Hạ Long mùa Covid-19 như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Huyền My, Tú Anh...

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật