Cuộc sống của 3 sao nam có vợ bị chê bai nhan sắc nhưng tài giỏi, giàu có

Kem Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đan Trường, Hồng Đăng, Bình Minh đều hạnh phúc bên một nửa của mình dù thường xuyên bị chê là chênh lệch.
Cuộc sống của 3 sao nam có vợ bị chê bai nhan sắc nhưng tài giỏi, giàu có
Ảnh minh họa

Xem Video: Con trai Đan Trường chúc mừng bố mẹ kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Hồng Đăng - bà xã Anh Đào

Trong dàn diễn viên truyền hình nổi tiếng, Hồng Đăng gây ấn tượng với ngoại hình nam tính, đẹp trai, lịch lãm.

So với các nam diễn viên cùng thời, Hồng Đăng kết hôn khá sớm, khi mới 24 tuổi (năm 2008). Bà xã của anh tên Anh Đào, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ từng chơi thân và hẹn hò 8-9 năm trước khi trở thành vợ chồng.

Thời điểm mới công khai, cả hai được nhận xét là chênh lệch về nhan sắc. Thế nhưng, Hồng Đăng chưa bao giờ bận tâm về điều đó. Anh thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng vợ trên trang cá nhân kèm những lời yêu thương ngọt ngào.

Hồng Đăng và bà xã Anh Đào.

Không những vậy, Hồng Đăng còn thẳng thắn bảo vệ vợ trên trang cá nhân khi có nhiều người vào công kích, chê bai ngoại hình của cô.

"Việc phụ nữ thường bị phán xét vẻ ngoài thì nhiều chuyện để nói lắm: Dừ, tóc tai highlight trông choai choai, không đứng đắn, nhìn 2 người không xứng (còn nhiều từ ghê gớm hơn mà không tiện nhắc trên đây)… là những comment nhan nhản trên Facebook mình.

Trước đây mình cũng cần mẫn vào xóa, block sạch, sợ người kia nhìn thấy thì lại nghĩ nhiều, nhưng block bên này thì lại mò sang Facebook chính chủ để chê trách, sợ thật.

Vợ mình thì đã đọc, thậm chí là nghe tận tai rồi nhưng lạ cái là chẳng bực, chẳng buồn, chẳng cáu bẳn gì, nói chung là không bị ảnh hưởng, nên mình cũng nhẹ bớt, dần cũng bàng quan với những bình luận ác và ý nghĩ làm khổ vợ cũng không còn" – Hồng Đăng bày tỏ.

Bù lại, Anh Đào là một người phụ nữ rất đảm đang, khéo léo, chiều chồng chăm con từng miếng ăn giấc ngủ. Trong gần 20 năm gắn bó, cặp đôi vẫn dành cho nhau sự yêu thương và trân trọng.

Hồng Đăng tâm sự: "Đăng cảm thấy mình thật may mắn vì có vợ, người đã luôn ủng hộ, hậu thuẫn để mình thành công như ngày hôm nay. Đối với Đăng, nhà là nơi để về, vợ chính là bến đỗ, tổ ấm có yên bình, thành công có vững chãi tất cả đều nhờ người phụ nữ của mình".

Tổ ấm hạnh phúc của Hồng Đăng và Anh Đào.

Bình Minh và bà xã Anh Thơ

Cưới Bình Minh, Anh Thơ bị chê "lép vế" về nhan sắc lẫn chiều cao so với người chồng đẹp trai nhất nhì làng mẫu. Không những vậy, từng có thời gian Bình Minh bị đồn cưới vợ hơn 5 tuổi chỉ vì... tiền.

Thế nhưng sau hơn chục năm chung sống với nhau, Anh Thơ đã khiến mọi người phải nể phục vì cả tài năng lẫn con người của mình.

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, có nhiều giao thiệp xã hội, Anh Thơ còn là một người phụ nữ biết cương biết nhu, biết gìn giữ và bảo vệ tổ ấm gia đình.

Khi ra ngoài là người phụ nữ quyền lực nhưng trong nhà, Anh Thơ tỏ ra khéo léo trong việc điều phối mối quan hệ gia đình, để chồng không rơi vào thế "lép vế".

Cuộc hôn nhân của Bình Minh và Anh Thơ từng trải qua rất nhiều sóng gió, thế nhưng "ứng xử cao tay" của Anh Thơ đã giúp họ vẫn hạnh phúc bên nhau cho tới tận bây giờ. Sau mỗi lần như vậy, Anh Thơ lại được ca ngợi nhiều hơn và cho rằng Bình Minh may mắn mới lấy được người vợ như vậy.

Tâm sự về bà xã, Bình Minh nói: "Tôi nể và yêu vợ bởi cô ấy là người phụ nữ rất giàu có về tình cảm. Thơ không làm việc trong ngành giải trí nhưng lại rất thấu hiểu những khó khăn của người trong nghề.

Cô ấy biết thông cảm và chia sẻ với chồng những khó khăn vất vả của công việc, hiểu giờ làm việc thất thường của nghệ sĩ nên không bao giờ ghen tuông vô lý. Chính niềm tin và sự cảm thông của vợ đã giúp tôi vững tâm hơn để toàn tâm toàn ý cho những vai diễn và dự án của mình".

Tổ ấm hạnh phúc của Bình Minh - Anh Thơ.

Đan Trường và bà xã Thủy Tiên

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên cũng là một cặp vợ chồng từng gây nhiều tranh cãi vì sự chênh lệch nhan sắc.

Thủy Tiên từng kể, khi Đan Trường công bố chu‌yện tìn‌h cảm, cô không dám cầm điện thoại và check tin nhắn bởi những lời ác ý. Thậm chí nhiều fan của Đan Trường còn thể hiện thái độ không thể chấp nhận cô. Họ cho rằng cô không xứng đôi với một người đẹp trai nổi tiếng như Đan Trường.

Thế nhưng Thủy Tiên lại rất tự tin. Cô tâm sự trên Ngoisao.net: "Tôi không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích về nhan sắc có lẽ bởi tôi có một sự tự tin khá cao (cười).

  • Bà xã Đan Trường tiết lộ chuyện “doanh nhân ở nhà mùa dịch”: Cuộc sống của tôi thay đổi nhiều, nhưng Thiên Từ lại có cơ hội gần gũi ba hơn

Tôi nghĩ rằng đối với vẻ đẹp của một người, mình không thể chỉ xét ở bề ngoài mà cần nhìn tổng thể, từ tính cách, công việc, giao tiếp đến mọi điều trong cuộc sống hàng ngày. Tất cả những điều đó mới tạo nên bức tranh trọn vẹn về một người đẹp.

Còn nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài - theo ý kiến cá nhân của tôi - sẽ có ngày thấy chán và không còn đẹp như mình nghĩ nữa".

Khi quyết định lấy một người của công chúng và chấp nhận đứng trước thị phi, Thủy Tiên chọn việc trở nên đẹp hơn.

Dù bận bịu với việc kinh doanh và chăm con nhưng Thủy Tiên vẫn dành thời gian để chăm sóc da, học cách make-up, kết hợp trang phục... và dần dần cô trở nên trẻ trung, sành điệu và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Hiện tại, Thủy Tiên vẫn sống ở Mỹ còn Đan Trường phát triển sự nghiệp ở Việt Nam. Một tay Thủy Tiên chăm con cho chồng yên tâm theo đuổi âm nhạc. Cách cô yêu thương, chăm chút bé Mathis Thiên Từ nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ chị em phụ nữ.

  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật